Real Time Web Analytics DMCA.com Protection Status

2000 MẪU PHÀO CHỈ TRẦN NHÀ, KHUNG TRANH, CỘT, LÒ SƯỞI

2000 mẫu phào chỉ, khung tranh, phù điêu, cột, lò sưởi, thiết kế các loại phào chỉ tường, cột, lò sưởi, phào chỉ trần, trang trí trần nhà. LH 0985603599

2000 MẪU PHÀO CHỈ TRẦN NHÀ, KHUNG TRANH, CỘT, LÒ SƯỞI

Nói đến phào chỉ có lẽ anh em kiến trúc nào cũng biết nhưng để triển khai ra thì chắc không có mấy người có thể ngồi triển khai phào chỉ được nhất là làm các công trình biệt thự kiểu cổ điển kiểu Pháp, bán cổ điển đặc biệt các biệt thự cổ điển kiểu Pháp cần rất nhiều các chi tiết hoa văn. Vì vậy, hôm nay mình xin gửi tới các bạn 2000 mẫu bao gồm các loại phào chỉ trần nhà, các loại cột vuông, cột tròn, hoa văn trang trí trần, khung gương trang trí, con sơn…. Các mẫu phào chỉ này đều mang theo phong cách kiến trúc Châu Âu cổ điển.

Trước đây để làm phào chỉ và các hoa văn trang trí thì người thợ phải mất rất nhiều công ngồi đắp các chi tiết này nhưng ngay nay với công nghệ hiện đại các công ty sản xuất hàng loạt các loại phào chỉ hoa văn,phào khung tranh trang trí mà chúng ta chỉ cần mua về và gắn vào mà thôi. Nhưng theo mình nghĩ ít ra phào chỉ này vẫn còn có tác dụng đối với các anh em kiến trúc sư.

Trong thời điểm hiện tại xu hướng sử dụng các loại phào chỉ trang trí, art wall trong các công trình  không còn xa lạ với mọi người. Phào cổ trần, phào chân tường, hay các loại chỉ trang trí, art wall, phù điêu… là các loại vật liệu vô cùng phù hợp với xu hướng thiết kế hiện nay và ăn nhập với các loại vật liệu đi kèm như sàn  gỗ, giấy dán tường…

Trước đây, vật liệu các loại phào nẹp, phào trang trí trần, tường… chủ yếu làm bằng gỗ, thạch cao. Những loại vật liệu này thường có nhược điểm là cong vênh, mối mọt, màu sắc, hoa văn hoạ tiết hạn chế (đối với gỗ tự nhiên), hay sứt mẻ, dễ vỡ khi va đập, dễ bám bẩn, rêu nấm mốc, khó vệ sinh lau chùi, có hại cho sức khoẻ (đối với thạch cao)…

Nắm bắt được tâm lý và cũng như nhu cầu của khách hàng, Phào chỉ Polyurethane ra đời đã khắc phục được tất cả những nhược điểm của Phào gỗ, Phào thạch cao… Đem đến cho khách hàng một sản phẩm hoàn hảo, phù hợp với công năng sử dụng cũng như tính năng thẩm mỹ cao của chủ đầu tư.

Để giúp các anh em kiến trúc sư dễ dàng hơn trong việc thiết kế cũng như ứng dụng sản phẩm Phào chỉ, nẹp trang trí, tấm ốp trần, hoa văn trang trí Polyurethane vào các công trình. Công ty Ngân Hoa xin gửi tới các anh em kiến trúc sư “2000 mã sản phẩm” của chúng tôi.

Các hình ảnh dưới đây là do một đơn vị chuyên sản xuất các loại phào chỉ châu âu gửi tới chúng tôi và chúng tôi muốn chia sẻ cho tất cả các bạn cùng tham khảo. 

HÌNH ẢNH LÒ SƯỞI
HÌNH ẢNH LÒ SƯỞI CHỤP THỰC TẾ
bản vẽ lò sưởi
BẢN VẼ LÒ SƯỞI

Trên đây là phối cảnh ảnh chụp thực tế của lò sưởi để các bạn có thể tham khảo, hình ảnh ảnh chụp chỉ mang tính chất tham khảo thôi.

chi-tiet-con-son
CHI TIẾT CON SƠN
chi-tiet-cot-tron
CHI TIẾT CỘT TRÒN

Đây là chi tiết các loại cột tròn, cột vuông trang trí và có cả cột hình  bầu dục nhưng mình không up nhiều lên được chỉ up để các bạn có thể tham khảo thôi nhé.

chi-tiet-trang-tri
CHI TIẾT TRANG TRÍ
noi-that-phao-chi
PHÀO CHỈ TRANG TRÍ

Vậy công ty Ngân Hoa là nhà máy sản xuất vật liệu trang trí lớn nhất Việt Nam. Hãy gọi 0985603599 để được tư vấn hoặc click xem các sản phẩm như: phào chỉ trần nhà, phào chỉ nhựa ps, tấm nhựa ốp tường, phào khung tranh, và khung tranh