Real Time Web Analytics DMCA.com Protection Status

29 mẫu la phông nhựa tại Tp.Hồ Chí Minh

Những mẫu la phông trần nhà, hay còn gọi là tấm nhựa ốp tường, ốp trần và tấm nhựa pvc nổi bật nhất trong năm. Đây là những mẫu mà trong giới chuyên môn đánh giá khá cao

29 MẪU LA PHÔNG TRẦN NHÀ HAY CÒN GỌI LÀ TẤM NHỰA ỐP TƯỜNG, ỐP TRẦN, TẤM NHỰA PVC NỔI BẬT NHẤT

La phông trần nhà Là vật liệu có tuổi thọ cao, khắc phục được nhiều các yếu tố do môi trường tác động nên nó đang được cọi là vật liệu làm trần hiện đại và phổ biến hiện nay. Tấm nhựa ốp tương, ốp trần nhựa được sử dụng rất đa dạng và phong phú có thể dung để trang trí văn phòng, siêu thị, showroom, khách sạn, nhà xưởng… hay các công trình nhà dân. Do đặc điểm nổi trội là thi công nhanh, giá thành thấp nên tấm ốp nhựa còn được sử dụng để trân trang mặt ngoài cho các công trình cũ mà vẫn tạo nên được vẻ đẹp riêng cho từng công trình. Cho đến nay, để phục vụ nhu cầu thị hiếu của khách hàng nhà sản xuất đã đưa ra thị trường trên 30 tiêu chuẩn, từ những màu sắc cơ bản, màu kim loại cho đến các màu đặc thù như ghi xước, đồng xước, gỗ, đá hoa… cho sản phẩm.

      Với độ dày: 3mm, 4mm, 5mm, vật liệu được cấu tạo bởi 12 lớp với những tính chất và khả năng bảo vệ khác nhau. Vật liệu có thể chịu được cường độ xoắn và uốn cong rất cao, lại nhẹ hơn so với tấm nhôm hay thép. Mức chịu đựng va đập là50kg/cm2, cường độ cong trên 100MPa.
     Lớp flouro – carbon (PVDF) giúp chống lại những điều kiện khắc nhiệt nhất của thời tiết và giảm thiểu khả năng ăn mòn, phá huỷ của acid, alkali và muối.Nhiệt độ biến dạng của vật liệu là >150 độ C và chịu được tần số chà rửa tới 10.000 lần.
     Ngoài ra, chất liệu trên còn giúp tăng khả năng chống lại sự thay đổi của thời tiết và tia cực tím (nguyên nhân chính làm thay đổi màu sắc).
     Sau đây Công ty Ngân Hoa xin chia sẻ 29 mẫu la phông trần nhà, mà giới chuyên môn đánh giá khá cao
la-phong-tran-nha-dep-nhat-nam-2019
LA PHÔNG NHỰA

Để được tư vấn chi tiết về 29 mẫu la phông trần nhà này, các bạn vui lòng liên hệ 

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI NGÂN HOA

Địa chỉ: Cụm CN-Biên Hoà, Ngọc Sơn, Kim Bảng, Hà Nam

Điện thoại: 0226.3513.223 

Hotline: 0985603599

Email:phaochitrannha@gmail.com

Website.https://phaochitrannha.com