Real Time Web Analytics DMCA.com Protection Status

Bạn có biết bao nhiêu tiền 1m tấm nhựa PVC không? | tấm nhựa PVC

Công ty Ngân Hoa chuyên sản xuất và phân phối vật liệu ốp tường, ốp trần. Đặc biệt sản phẩm tấm nhựa pvc, tấm nhựa pvc foam, tấm nhựa thông minh, tấm trần nhựa pvc, nhựa pvc tấm, nhựa tấm pvc

BẠN CÓ BIẾT BAO NHIÊU TIỀN 1M TẤM NHỰA PVC KHÔNG?

Tấm nhựa PVC Ngân Hoa là một loại vật liệu dạng tấm, cứng và bền dùng để thi công các công trình nội thất. Tấm nhựa PVC có thành phần chủ yếu từ các hạt nhựa PVC nguyên sinh nên có màu trắng sáng, lâu phai màu, ố vàng theo thời gian. 

Bao nhiêu tiền  1m Tấm nhựa PVC ? Đơn vị nào báo giá tấm nhựa PVC hợp lý nhất trên thị trường hiện nay? Là những câu hỏi mà bất kỳ vị khách nào đặt mua tấm nhựa PVC đều muốn được biết câu trả lời.  

Công ty Ngân Hoa là đơn vị chuyên cung cấp tấm nhựa PVC giá tốt nhất trên thị trường, nên chúng tôi xin trả lời vấn đề báo giá này.

Tấm nhựa PVC là vật liệu trang trí Nội thất và ngoại thất đang được nhiều doanh nghiệp, hộ gia đình lựa chọn. Tấm nhựa PVC  không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng để làm tấm nhựa ốp tường cao cấp hay làm trần nhà đẹp. Để có thể cân đối ngân sách, cũng như tránh lãng phí, bạn nên tìm hiểu Bao nhiêu tiền 1m tấm nhựa PVC, đơn vị nào cung cấp tấm nhựa PVC chính hãng, chất lượng mà giá cả hợp lý hơn.

mau-tam-nhua-pvc-ngan-hoa
BẠN CÓ BIẾT BAO NHIÊU TIỀN 1M TẤM NHỰA PVC KHÔNG

1. Giá 1m tấm nhựa PVC tại Việt Nam

Hiện nay, trên thi trường không ít nhà cung cấp hay những đơn vị phân phối nhựa PVC chính hãng. Tuy nhiên, không phải tấm nhựa PVC nơi nào mẫu mã cũng giống nhau, chưa kể xuất xứ cũng như chất lượng dẫn đến giá 1m tấm nhựa PVC cũng chệnh lệch nhau không ít. Vậy bao nhiêu tiền 1m tấm nhựa PVC là giá hợp lý nhất?

Giá 1m Tấm nhựa PVC bao nhiêu còn tùy thuộc vào số lượng,  kích thước sản phẩm, và chủng loại mặt hàng. Khi bạn đến với PVC Ngân Hoa chúng tôi, bạn sẽ được nhân viên tư vấn miễn phí về giá bán 1m tấm nhựa PVC, về thao tác thi công, bảo quản các sản phẩm nhựa như tấm nhựa pvc, tấm nhựa pvc foam, tấm nhựa thông minh, tấm trần nhựa pvc, nhựa pvc tấm, nhựa tấm pvc, tấm nhựa giả đá, tấm PVC vân đá, tấm ốp PVC cứng ...

Sau khi xác định được 1m tấm nhựa PVC giá bao nhiêu tiền, bạn có thể đặt hàng ngay với chúng tôi để có được những sản phẩm chính hãng, chất lượng nhất.

2.      Đặc điểm tấm nhựa PVC 

  • Có trọng lượng nhẹ, không thấm nước.

  • Có độ dai bền, cứng chịu được sự va chạm cao

  • Chịu đựng nước, tính dẩn nhiệt thấp, cách nhiệt tốt

  • Dễ dàng đóng đinh, khoan, cưa, vít hay dùng dán keo, có thể đẻo,cắt gấp lại dưới tác động của nhiệt lượng

  • Có khả năng chống lại ăn mòn hóa học, cũng như chịu đựng thời tiết khá tốt

Chính vì những đặc tính vượt trội ít nơi nào có được của tâm nhựa PVC, nên Giá 1m tấm nhựa PVC tại Ngân Hoa thường có giá tốt so với các đơn vị khác. Đầu tư ngay  từ đầu để tiết kiệm nhiều chi phí khi sử dụng lâu dài.

Để biết thêm thông tin Bao nhiêu tiền 1m tấm nhựa PVC hay bảng báo giá chi tiết cho 1m tấm nhựa PVC, xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:  0985603599

Bên cạnh đó, nếu bạn là đơn vị thi công, doanh nghiệp có nhu cầu lớn về số lượng cũng như chất lượng tấm nhựa PVC thì PVC Ngân Hoa là địa chỉ tin cậy và uy tín về chất lượng cũng như sản phẩm để bạn lựa chọn.  Chúng tôi sẽ có mức chiết khấu giá tấm nhựa PVC  cực kỳ hấp dẫn.

3.      Công ty PVC Ngân Hoa chuyên sản xuất & cung cấp, tư vấn và báo giá tấm nhựa PVC uy tin tại VN

Chọn dùng tấm nhựa PVC sẽ mang lại nhiều ưu điểm cho công trình, không gian của bạn:

  • Ngôi nhà trở nên đẹp hơn
  • Không gian thoáng mát, hiện đại, sang trọng hơn
  • Bên cạnh đó cũng mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe khi sử dụng những sản phẩm trần nhựa chất lượng: trần nhựa vân gỗ, trần nhựa Đài Loan,…

Là  vật liệu cứng, Tấm nhựa PVC chuyên dùng trong thi công các sản phẩm nội thất và ngoại thất. Không giống với những tấm nhựa PVC trên thị trượng hiện nay ( hay còn gọi là tấm Foam), Tấm nhựa PVC phân phối tại PVC Hoàng Gia vừa  cứng, bền lại có khả năng chống cháy và được các đơn vị, doanh nghiệp thi công ưa dùng để sản xuất các sản phẩm nội thất trên thị trường.

4.      Ứng dụng của tấm PVC

  • Dùng để việc trang trí trong và ngoài trời, làm ván che (che tường, che cửa, …), vách ngăn.
  • Dùng làm bảng quảng cáobảng trưng bày triển lãm, bảng hiệu hay bảng dán thông cáo.
  • Dùng để ốp đồ đạc trong văn phòng, nhà bếp, cửa sổ.
  • Trang trí phía trong xe buýt, xe lửa tàu thủy.
  • Với trọng lượng nhẹ lại không thấm nước, một số sản phẩm chịu nhiệt, tấm nhựa PVC thích hợp cho việc in ấn.
  • Tấm nhựa PVC Cốt Fomex còn được dùng cho làm tủ bếp, tủ kệ đồ, tủ áo, chịu nước tốt & trọng lượng nhẹ.
trang-tri-tam-nhua-pvc
TRANG TRÍ TẤM NHỰA PVC

Hãy liên hệ 0985 603 599 để nhận bảng báo giá tấm nhựa PVC Vân Đá bao nhiêu chính thức cùng chính sách ưu đãi tốt nhất dành cho đại lý.

Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất cung cấp, thi công dán tấm nhựa PVC, tấm nhựa pvc, tấm nhựa pvc foam, tấm nhựa thông minh, tấm trần nhựa pvc, nhựa pvc tấm, nhựa tấm pvc, tấm nhựa giả đá, tấm PVC vân đá, tấm ốp PVC cứng ... cho hàng trăm công trình thi công lớn, show room hay hộ chung cư, chắc chắn với chất lượng sản phẩm và dịch vụ của PVC Ngân Hoa sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu đa dạng sản phẩm của quý khách hàng, chúng tôi còn mang đến các giải pháp phủ vân đá, vân gỗ, vân Acrylic, Laminate…..

Công ty Ngân Hoa tự hào là một trong những đơn vị cung cấp tấm nhựa PVC, tấm nhựa pvc foam, tấm nhựa thông minh, tấm trần nhựa pvc, nhựa pvc tấm, nhựa tấm pvc, tấm nhựa giả đá, tấm PVC vân đá, tấm ốp PVC cứng, PVC Ngân Hoa là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn.

Để công trình nhà bạn được làm với chất liệu tốt nhất, không còn phân vân gì hãy gọi ngay cho chúng tôi

Hotline: 0985 603 599

Email:phaochitrannha@gmail.com

Website.https://phaochitrannha.com