Real Time Web Analytics DMCA.com Protection Status

Báo giá vật liệu ốp tường, giá tấm nhựa ốp tường, mẫu nhựa ốp tường

Báo giá vật liệu ốp tường, giá tấm nhựa ốp tường, mẫu nhựa ốp tường, giá thi công tấm nhựa giả đá, báo giá thi công tấm ốp pvc. Cam kết giá tốt nhất thị trường. Chiết khấu cao, giảm giá lớn

BÁO GIÁ VẬT LIỆU ỐP TƯỜNG

Giá tấm nhựa vân đá PVC bao nhiêu ? Đây là câu hỏi mà Công ty Ngân Hoa nhận được nhiều nhất trong thời gian gần đây, hoặc Giá bao nhiêu 1m tấm nhựa vân đá PVC. Cụ thể :Chào chuyên gia tư vấn của Ngân Hoa! Tôi nghe nói  sử dụng tấm ốp tấm nhựa vân đá PVC vừa tiết kiệm được chi phí lại còn Chống được thấm, chống nấm mốc, tiện ích hơn rất nhiều so với sử dụng ốp gỗ tự nhiên.

tam-nhua-pvc-van-da
MẪU TẤM NHỰA PVC VÂN ĐÁ

Báo giá ốp tường nhựa, giá nhựa ốp tường
Báo giá ốp tường nhựa, giá nhựa ốp tường -Vật liệu ốp tường nhựa hoặc nhựa ốp tường như một vật liệu mới đang được người sử dụng quan tâm sử dụng. Ốp tường nhựa có nhiều tính năng quan trọng như ấm về mùa đông và mát về mùa hè, thân thiện với người sử dụng luôn tạo cho không gian nhựa ốp tường sang trọng và lịch lãm cho ngôi nhà của bạn.

GIÁ ỐP TƯỜNG NHỰA VÂN GỖ ( Liên hệ:0918841559 )

Ốp tường nhựa hoặc nhựa ốp tường là giải pháp tốt nhất cho ngôi nhà của bạn vì vật liệu tấm ốp được làm bằng nhựa PVC và bột đá nên khả năng chống nước, chống ẩm và chống nấm mốc cực tốt. Nhất là tường nhà bị ẩm mốc hoặc bong rộp nếu ta sử dụng tấm ốp bằng xốp hoặc vật liệu tấm ốp bằng gỗ công nghiệp hoặc tấm ốp bằng gỗ tự nhiên không phải là biệm pháp tối ưu. Vậy chỉ có vật liệu nhựa ốp tường là có thể chịu được nấm mốc, nước, ẩm và sâu mọt. Tấm ốp tường nhựa bảo hành vĩnh viễn và rất bền bỉ trong quá trình sử dụng.

tam-nhua-op-tuong-mau-van-go
TẤM NHỰA ỐP TƯỜNG MẦU VÂN GỖ

Báo giá ốp tường nhựa:
     – Kích thước tấm ốp tường nhựa: bản rộng 9cm, dài 2m, dày 8mm.
     – Giá nguyên vật liệu loại đặc: 350.000đ/m2.
     – Chất liệu nhựa PVC phủ vân gỗ tự nhiên.
     – Bảo hành Vĩnh viễn.
     – Xương bằng pvc: 15.000đ/md
     – Nhân công hoàn thiện 40.000đ/md ( Ốp cao 80-1md)
     – Nhân công hoàn thiện ốp cao kịch trần 80.000đ/m2
=>> Đối với tấm ốp tường rỗng (Tấm xốp)
     – Kích thước tấm ốp tường nhựa: bản rộng 10cm, dài 2m, dày 6mm rỗng.
     – Giá nguyên vật liệu loại đặc:100.000đ/m2.
     – Chất liệu nhựa PVC phủ vân gỗ tự nhiên.
     – Bảo hành Vĩnh viễn.
     – Xương bằng pvc: 15.000đ/md
     – Nhân công hoàn thiện 40.000đ/md ( Ốp cao 80-1md)
     – Nhân công hoàn thiện ốp cao kịch trần 80.000đ/m2
Ngoài vật liệu ốp tường nhựa này ra ta còn có một chất liệu khác như ốp tường bằng tấm sàn nhựa vân giả gỗ. Ưu điểm của ốp tường nhựa bằng tấm sàn nhựa là sạch sẽ, vân gỗ đẹp tự nhiên, chống nẩm mốc và chống ẩm, màu sắc vân gỗ tự nhiên rất đẹp và thân thiện với người sử dụng. Đặc biệt là chống nước và chống mối mọt cực tốt. Nhược điểm là giá thành cao và thời gian thi công lâu hơn so với vật liệu bình thường. Trên đây chỉ là mức giá tham khảo. Để có giá tốt nhất về vật liệu ốp tường. Quý khách hàng vui lòng liên hệ

CÔNG TY CP SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI NGÂN HOA

Hotline: 0918841559

Email:phaochitrannha@gmail.com

Website.https//phaochitrannha.com