Real Time Web Analytics DMCA.com Protection Status

Báo giá vật liệu ốp tường về giá tấm nhựa pvc vân đá bao nhiêu tiền

Báo giá vật liệu ốp tường về giá tấm nhựa pvc vân đá bao nhiêu tiền, tấm nhựa ốp tường giá rẻ, mẫu nhựa ốp tường, giá tấm ốp tường vân gỗ, giá tấm ốp tường vân đá cẩm thạch, tấm nhựa vân đá cẩm thạch

BÁO GIÁ VẬT LIỆU ỐP TƯỜNG

Giá tấm nhựa vân đá PVC bao nhiêu ? Đây là câu hỏi mà công ty Ngân Hoa nhận được nhiều nhất trong thời gian gần đây, hoặc Giá bao nhiêu 1m tấm nhựa vân đá PVC. Cụ thể : Chào chuyên gia tư vấn của PVC Ngân Hoa! Tôi nghe nói  sử dụng tấm ốp tấm nhựa vân đá PVC vừa tiết kiệm được chi phí lại còn Chống được thấm, chống nấm mốc, tiện ích hơn rất nhiều so với sử dụng ốp gỗ tự nhiên.
Vậy, Giá tấm nhựa vân đá PVC bao nhiêu? Chi phí thi công tấm nhựa vân đá PVC trọn gói hết bao nhiêu? Mong chuyên gia trả lời giúp. Tôi xin cảm ơn!

bao-gia-vat-lieu-op-tuong
BÁO GIÁ VẬT LIỆU ỐP TƯỜNG

Trên thực tế hiện nay, tấm nhựa ốp tường đã và đang làm chao đảo giới kiến trúc nội thất bởi hình thức, mẫu mã cũng như các tính năng vượt xa các loại vật liệu trang trí khác. Không những đảm bảo tính thẩm mỹ toàn diện mà còn giúp các công trình sử dụng tấm nhựa ốp tường được bảo vệ một cách tối ưu: Chống thấm, chống ẩm mốc, cách nhiệt tốt, không mối mọt trong quá trình sử dụng, giúp không gian luôn thoáng mát tuyệt đối. Tấm nhựa vân đá PVC hay còn được gọi là Tấm nhựa giả đá – là một trong những vật liệu ốp lát mới, có nhiều ưu điểm vượt trội. Nó có thể thay thế cho hầu hết các vật liệu ốp lát đang có trên thị trường.

vat-lieu-op-tuong-mau-van-da
MẪU VẬT LIỆU ỐP TƯỜNG CÁC LOẠI

Giá Tấm nhựa vân đá PVC rẻ hơn rất nhiều so với các Tấm nhựa vân đá PVC ở các đại lý?
Đúng vậy, giá Tấm nhựa vân đá PVC còn phụ thuộc khá nhiều vào các yếu tố như: 
Giá nhập Tấm nhựa vân đá PVC ( ở công ty cung cấp)
Các CP sản xuất, phí vận chuyển chi phí nhân công, thêm các loại thuế…và lợi nhuận của các đại lí, các cửa hàng… cung cấp tấm ốp giả vân gỗ. Nếu bạn sử dụng Tấm nhựa vân đá PVC của các đại lí, tốt nhất hãy đến trực tiếp tại công ty sản xuất Tấm nhựa vân đá PVC sẽ có được chính sách giá Tấm nhựa vân đá PVC  rẻ hơn giá của các đại lí bán lẻ. Trên thị trường vật liệu xây dụng hiện nay, Tấm nhựa vân đá PVC có giá Tấm PVC vân đá | Giá bán: 850 000/ tấm | Quy cách (mm): 1220 x 2440 x 3. Đây chỉ là giá tham khảo bạn nhé. Nếu bạn thực sự quan tâm về giá sản phẩm vật liệu ốp tường. Vui lòng liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI NGÂN HOA

Địa chỉ: Cụm CN-Biên Hoà, Ngọc Sơn, Kim Bảng, Hà Nam

Điện thoại: 0226.3513.223 

Hotline: 0918841559

Email:phaochitrannha@gmail.com

Website.https://phaochitrannha.com