Real Time Web Analytics DMCA.com Protection Status

Chi tiết mẫu la phông nhựa và tấm nhựa ốp tường

Công ty Ngân Hoa giới thiệu đến các nhà xây dựng chi tiết mẫu la phông nhựa và tấm nhựa ốp tường, chúng tôi là nhà máy sản xuất vật liệu ốp tường, hay còn gọi là la phông nhựa và tấm nhựa ốp tường

CHI TIẾT MẪU LA PHÔNG NHỰA VÀ TẤM NHỰA ỐP TƯỜNG

1. La phông nhựa: 

La phông nhựa do công ty Ngân Hoa sản xuất là sản phẩm thay thế hoàn hảo so với trần thạch cao không chịu được nước và độ ẩm cao. Chúng tôi tin trong 1 tương lai không xa thì tấm la phông nhựa PVC này sẽ thay thế hoàn toàn so với trần thạch cao hiện tại. Với những ưu điểm như:

     - Khả năng chống nước so với trần thạch cao là ưu điểm đầu tiên khi nói đến sản phẩm trần nhựa thả pvc
     - Chống cháy, chịu được sự ăn mòn của hóa chất như axit,..
     - Đa dạng về màu sắc và mẫu mã với 99 màu sắc khác nhau phù hợp với những hàng dù là "khó tính" nhất
     - Vì là nhựa trơn mịn nên dễ dàng trong việc vệ sinh và lau chùi

la-phong-nhua
MẪU LA PHÔNG NHỰA

2. Tấm nhựa ốp tường: 

Tấm nhựa ốp tường: Là vật liệu đang được nhiều người quan tâm sử dụng, bởi tấm nhựa ốp tường là giải pháp tối ưu cho tường bị mốc, bị ố và bị ẩm. Tấm nhựa ốp tường luôn được nhiều người quan tâm và sử dụng có xu hướng tăng. Tấm nhựa ốp tường vừa sang trọng vừa bảo vệ tường nhà bạn được bền hơn. Mà xã hội ngày càng phát triển, nhiều vật liệu hiện đại được sản xuất đưa ra thị trường nhằm mang lại sự tiện lợi hơn trong cuộc sống. Tấm nhựa ốp tường cũng là một trong những sản phẩm hiện đại đang được yêu thích sử dụng hiện nay.Chính vì thế, hôm nay công ty Ngân Hoa sẽ chia sẻ với các bạn một số thông tin cơ bản về  tấm nhựa ốp tường .

   Tính ưu Việt của tấm nhựa ốp tường là gì? Có rất nhiều chất liệu hoàn thiện ứng dụng ốp tường trên thị trường xây dựng. Tuy nhiên, với khí hậu nhiệt đới, nắng nóng mưa nhiều và độ ẩm khá cao ở nước ta khiến vấn đề như độ bền, chống ẩm mốc, không cong vênh, hạn chế bám bụi bẩn,…  và độ chính xác trong khi thi công lẫn sử dụng luôn là bài toán hóc búa đối với các chất liệu truyền thống.

   Hiểu được những khó khăn đó, công ty Ngân Hoa đã cho ra mắt sản phẩm “Tấm nhựa ốp tường” hay còn gọi là tấm nhựa PVC  nhằm mang đến cho khách hàng một sự lựa chọn mới trong việc ứng dụng ốp tường. Vật liệu tấm nhựa ốp tường có nhiều tính năng quan trọng, như ấm về mùa đông và mát về mùa hè, thân thiện với người sử dụng luôn tạo cho không gian nhựa ốp tường, sang trọng và lịch lãm và thể hiện đẳng cấp của gia chủ.

tam-nhua-op-tuong
MẪU TẤM NHỰA ỐP TƯỜNG

Vậy la phông nhựa và tấm nhựa ốp tường gọi chung là vật liệu ốp tường. Sản phẩm vật liệu ốp tường của Ngân Hoa là đa dạng về mấu sắc, thiết kế ấn tượng. Hẫy đến với Ngân Hoa bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng, còn giá thì không ai tốt bằng Ngân Hoa. Mọi chi tiết. Quý khách hàng vui lòng liên hệ 

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI NGÂN HOA

Địa chỉ: Cụm CN-Biên Hoà, Ngọc Sơn, Kim Bảng, Hà Nam

Điện thoại: 0226.3513.223 

Hotline: 0985 603 599

Email:phaochitrannha@gmail.com

Website.https://phaochitrannha.com