Real Time Web Analytics DMCA.com Protection Status

Chúng ta nên ốp tường bằng vật liệu tấm nhựa ốp tường chống ẩm mốc

Chúng ta nên ốp tường bằng vật liệu tấm nhựa ốp tường chống ẩm mốc. Lựa chọn sử dụng tấm nhựa ốp tường cho không gian ngôi nhà thêm hiện đại, sang trọng cũng như tạo sự thoáng mát ngôi nhà bạn

CHÚNG TA NÊN ỐP TƯỜNG BẰNG VẬT LIỆU TẤM NHỰA ỐP TƯỜNG CHỐNG ẨM MỐC

Hiện nay, việc ốp tường từ những loại vật liệu như gạch, đá , gỗ hay thạch cao không còn được ưa chuộng nhiều như những năm trước vì khả năng chịu nước kém nên rất khó phù hợp với môi trường khí hậu Việt Nam, nhất là đối với những khu vực hay xảy ra mưa bão thất thường. Trong khi đó, tấm nhựa ốp tường được làm từ dòng vật liệu chất lượng như PS, tấm nhựa PVC mang đến những ưu điểm tuyệt vời khi sử dụng để ốp tường. Tấm nhựa ốp tường cho khả năng cách nhiệt, chống ẩm mốc chống nóng tốt. Nó tạo sự ấm áp vào mùa lạnh và mát mẻ vào những mùa nóng. Ngoài ra nó còn giúp bờ tường nhà không bị bong tróc hay rộp bề mặt. Vậy trong bài viết trước chúng tôi đã giải thích rất kỹ về tại sao bạn nên ốp tường bằng nhựa, và có nên ốp tường bằng nhựa

nen-op-tuong-bang-vat-lieu-tam-nhua-op-tuong
CHÚNG TA NÊN ỐP TƯỜNG BẰNG VẬT LIỆU TẤM NHỰA ỐP TƯỜNG CHỐNG ẨM MỐC

Chúng ta nên ốp tường bằng vật liệu tấm nhựa ốp tường vì tấm nhựa ốp tường có những ưu điểm nổi trội sau:

- Thẩm mỹ cao, tương đương gạch, gỗ nhờ giả vân: Nhờ có sẵn những ưu điểm về tính thẩm mỹ tấm ốp tường nhựa tiếp tục phát huy được thế mạnh này khi liên tục có những sản phẩm đẹp mắt nhờ công nghệ làm giả vân mang lại cảm giác chân thật và nâng cao chất lượng môi trường sống.

- Ứng dụng được cho nhiều không gian khác nhau: Với tính đa dạng của mình tấm nhựa ốp tường có thể dùng ở rất nhiều không gian khác nhau. Từ quán ăn, nhà riêng,… hay ở phòng khách, phòng ngủ,.. đều có thể sử dụng sản phẩm này.
- Tiết kiệm thời gian thi công: Đây sẽ là sản phẩm tiết kiệm thời gian thi công là do có thể thi công trực tiếp lên tường thô mà không cần trát.
- Có khả năng chống cháy: Ngoài ra, nó còn có khả năng chống cháy rất cao, đảm bảo sự an toàn cho khách hàng khi sử dụng.

- Thân thiện với môi trường:

   + Thành phần cấu thành sản phẩm AnPro không chứa formaldehyde không độc hại. An toàn với sức khỏe của con người nên được sử dụng nhiều trong nội thất.

   + Lớp phủ bề mặt của sản phẩm được xử lý dán nóng, chắc chắn cố định. Không bong tróc, không hoen ố, ẩm mốc, chống côn trùng bám lâu ngày. Sản phẩm tấm nhựa ốp tường là giải pháp thay thế các nguyên vật liệu xây dựng truyền thông.

- Chi phí hợp lý: Chi phí hợp lý hơn khi sử dụng các vật liệu khác. Đặc biệt hơn giá thành còn rẻ hơn 30% so với các tấm ốp nhựa tường được nhập khẩu từ nước ngoài.

- Độ bền cao: Nếu bảo quản tốt độ bền của nó có thể lên tới 30 năm, vừa đẹp vừa tiết kiệm cho gia chủ.

- Chống ồn và cách âm tốt: Sản phẩm tấm ốp AnPro cấu trúc hộp rỗng có độ cách âm, cách nhiệt bằng 50% so với độ cách âm của tường gạch. 

- Chống ẩm mốc: Tấm nhựa ốp tường nói không với ẩm mốc vì có khả năng chống ẩm rất hiệu quả.

- Chống côn trùng, mối mọt: Lớp PVC có tác dụng ngăn ngừa sự xâm nhập phá hoại của mối, mọt, côn trùng. Nó giúp nâng cao độ bền, kéo dài thời gian sử dụng sản phẩm.

- Dễ dàng vệ sinh: Lớp bề mặt chống thấm hiệu quả, không lưu lại vết bẩn khiến việc vệ sinh trở nên đơn giản. Chỉ cần chịu khó lau chùi là bạn có thể sử dụng tấm nhựa lâu dài.

mau-tam-nhua-op-tuong
MẪU TẤM NHỰA ỐP TƯỜNG

Chính bởi những ưu điểm nổi trội của vật liệu đẹp về thẩm mỹ ( màu vân giống màu vân gỗ tự nhiên của tấm nhựa ốp tường, các màu đơn sắc như xanh, đỏ, da cam …hay ấn tượng bởi các màu vân mô phỏng giọt nước, vân hình lá…)  đồng thời đáp ứng được cả những yêu cầu kỹ thuật, độ bền của ngành xây dựng thời công nghệ cao, nên những sản phẩm đã và đang được ứng dụng : Ốp mặt tiền nhà, ốp tường cao ốc văn phòng, dân dụng. nên chúng ta nên ốp tường bằng vật liệu tấm nhựa ốp tường. Để được tư vấn thêm về vật liệu tấm nhựa ốp tường chống ẩm mốc, vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ Phần SX & TM Ngân Hoa

Địa chỉ: Cụm CN-Biên Hoà, Ngọc Sơn, Kim Bảng, Hà Nam

Hotline: 0985 603 599

Email: phaochitrannha@gmail.com

Website.https://phaochitrannha.com