Real Time Web Analytics DMCA.com Protection Status

Gỗ nhựa PVC foam | Nhà máy sản xuất gỗ nhựa PVC, nhựa gỗ cao cấp

Gỗ nhựa PVC Ngân Hoa mang đến cho người tiêu dùng sử dụng loại vật liệu nội thất hoàn toàn mới, với nhiều tính năng vượt trội so với các loại gỗ tự nhiên và công nghiệp.

GỖ NHỰA PVC NGÂN HOA

Gỗ nhựa PVC là dòng vật liệu nội thất mới thay thế gỗ công nghiệp với những ưu điểm vượt trội. Gỗ nhựa PVC là vật liệu dạng tấm, được tạo thành từ thành phần chính là Polivinyl Clorua (thường được ký hiệu là PVC). Ngoài Polivinyl Clorua, gỗ nhựa PVC còn có thêm một số chất phụ gia vô cơ.

go-nhua-pvc
GỖ NHỰA PVC

Thông số kỹ thuật của tấm tiêu chuẩn PVC:

Kích thước tiêu chuẩn:

1220 mm x 2440 mm

Độ dày:

5 mm, 8 mm, 10 mm, 12 mm, 15 mm, 18 mm, 20 mm

Chú ý: đối với tấm trần có độ dày 5 mm

Tỷ trọng:

0.55-0.75 g/cm3

Bằng sự trân trọng, tình yêu đối với cuộc sống con người và hướng đến sự phát triển bền vững, thân thiện với môi trường, cộng đồng, Picomat mang đến cho người tiêu dùng Việt dòng vật liệu nội thất mới - Gỗ Nhựa PVC với các tính năng ưu việt: chịu nước tuyệt đối, độ bền vượt trội, không bị mối mọt, không bị ẩm mốc...Sản phẩm Gỗ Nhựa PVC được ứng dụng rộng rãi trong nội thất văn phòng, nhà ở, căn hộ, bệnh viện, trường học...

Đặc biệt, Gỗ Nhựa PVC là dòng vật liệu "xanh", an toàn cho sức khỏe - không chứa các chất độc hạị: formaldehyd, lưu huỳnh, chì... được chứng nhận đạt tiêu chuẩn châu Âu E1 và tiêu chuẩn ROHS.

Đặc tính nổi bật của tấm tiêu chuẩn PVC

Đặc tính nổi bật của tấm tiêu chuẩn PVC
ĐẶC TÍNH NỔI BẬT CỦA TẤM GỖ NHỰA PVC

• Chịu nước và chống ẩm mốc: Tấm PVC có khả năng chịu nước tuyệt đối. Vì vậy,  Tấm tiêu chuẩn PVC có ứng dụng  rất phổ biến trong môi trường có độ ẩm cao như:  phòng tắm và khu vực nhà bếp. Ngoài ra, tấm gỗ nhựa PVC cũng có thể được sử dụng trên tất cả các nơi trong ngôi nhà (tầng hầm, gác xép, nhà để xe và phòng ngủ và phòng khách)…

• Vật liệu xanh: Vật liệu Ván Gỗ Nhựa PVC được tạo thành từ bột gỗ và nhựa PVC nên Ván Gỗ Nhựa PVC rất thân thiện với môi trường và không gây độc hại đối với người sử dụng -người thi công. Hơn nữa, vật liệu Ván Gỗ Nhựa PVC còn có khả năng tái chế.

• Chống cháy: Tấm nhựa PVC không duy trì ngọn lửa và giảm sự lan toả của đám cháy. Vì vậy, sử dụng vật liệu gỗ nhựa PVC để làm trần, các đồ dùng nội thất  trong các tòa nhà văn phòng, chung cư, vui chơi giải trí…sẽ là 1 giải pháp hiệu quả và an toàn trong tương lai.

• Không bị mối mọt: Thành phần chủ yếu của sản phẩm tấm nhựa PVC là bột nhựa PVC nên sản phẩm gỗ nhựa PVC có khả năng chống mối mọt tuyệt đối.

• Độ bền vượt trội: Vật liệu Gỗ Nhựa PVC bền và có khả năng chịu được một số môi trường khắc nghiệt như axit và kiềm nhẹ, môi trường có độ ẩm cao, môi trường nước biển…Vì thế, Các nhà thiết kế và thi công thường lựa chọn sản phẩm của chúng tôi cho nội thất phòng thí nghiệm, bàn ghế trường học và nội thất trên tàu thuyền…

• Dễ thi công: Gỗ Nhựa PVC có thể được gia công bằng các công cụ truyền thống. Các công cụ để gia công Gỗ Nhựa cũng như tương tự như các công cụ dùng để gia công gỗ công nghiệp.

• Tiết kiệm chí phí: Quá trình sản xuất sử dụng tấm nhựa PVC sẽ tiết kiệm thời gian và chi phí: tẩm sấy, phun UV hay quá trình làm phẳng bề mặt...Hơn nữa, quá trình thi công tấm PVC không gây bụi như thi công gỗ tự nhiên.

• Các công cụ thi công Gỗ Nhựa PVC cũng tương tự như các công cụ để thi công gỗ công nghiệp như: máy cưa bàn trượt, máy cắt  tay, máy khắc CNC, máy dán cạnh, khoan...

• Phụ kiện đi kèm: đinh vít, keo pvc 555, nẹp chỉ viền

Quý khách có nhu cầu mua gỗ nhựa PVC, tấm nhựa PVC. Vui lòng liên hệ

Công ty Cổ Phần SX & TM Ngân Hoa

Hotline: 0985 603 599

Email: phaochitrannha@gmail.com

Website.https://phaochitrannha.com