Real Time Web Analytics DMCA.com Protection Status

Tấm nhựa ốp tường | tam nhua op tuong

Tấm nhựa ốp tường, thi công tấm nhựa ốp tường, mua bán tấm nhựa ốp tường, tấm nhựa ốp tường cho phòng khách. LH 0985603599, OR http://phaochitrannha.com

KHÔNG GIAN PHÒNG KHÁCH NÊN CHỌN GẠCH ỐP TƯỜNG, HAY TẤM NHỰA ỐP TƯỜNG?

Gạch ốp tường hay tấm nhựa ốp tường đang là xu hướng lựa chọn hiện nay của người tiêu dùng. Tuy nhiên có nhiều người băn khoăn không biết nên lựa chọn vật liệu nào cho phòng khách? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để đưa ra sự lựa chọn chính xác nhé?
Trước tiên chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu các vật liệu ốp tường này nhé?

Gạch ốp tường

 Đây là loại vật liệu ốp tường có lịch sử lâu đời cho đến nay nó vẫn được ưa chuộng. Những mẫu gạch ốp tường phòng khách hiện nay ngày càng được cải tiến về công nghệ sản xuất cho nên không chỉ đẹp hơn mà còn chất lượng hơn, mang đến một không gian phòng khách hiện đại, sang trọng và bền vững theo thời gian.

gach-op-tuong
GẠCH ỐP TƯỜNG CHO KHÔNG GIAN PHÒNG KHÁCH

Bất kể là phòng khách của ngôi nhà biệt thự hay những căn hộ cao cấp, nhà vườn, nhà phố thì gạch ốp tường cũng đáp ứng theo từng kiến trúc. Tùy thuộc vào sở thích của gia chủ mà bạn chọn những mẫu gạch ốp tường phù hợp, đồng thời cũng cần căn cứ vào mục đích sử dụng. Gạch ốp tường không chỉ giúp cho phòng khách tăng tính thẩm mỹ mà còn có khẳ năng chịu nước, chống hơi ẩm, ít bị trầy xước, bong tróc, lại thuận tiện cho việc vệ sinh, lau chùi.
Tuy nhiên, khi lựa chọn gạch ốp tường, chúng ta cần cân nhắc đến thiết kế và màu sắc chủ đạo của phòng khách, thêm vào đó phải đảm bảo tính hài hòa với đồ nội thất trong phòng để mang đến một tổng thể không gian cân bằng, ăn ý. Nếu không, sự lạc tông giữa gạch ốp tường sẽ đánh mất vẻ đẹp vốn có của phòng khách, lúc này, lại tốn kém chi phí sửa chữa, thay thế.

Tấm nhựa ốp tường

   Không chỉ làm cho không gian nội thất nhà bạn trở nên độc đáo, ấn tượng, tấm ốp tường còn tác động đáng kể đến sức khỏe và tâm trạng.
   Trên thị trường hiện nay có rất nhiều vật liệu mới ứng dụng làm ốp tường như gạch các loại, ván ép, nhựa, kính, gỗ… Mỗi loại vật liệu đều mang đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và tạo điểm nhấn “hút mắt nhìn” cho không gian sống của chúng ta. Chính vì thế, việc lựa chọn vật liệu ốp tường đang được các gia đình rất quan tâm và chú trọng. 

   Một bức tường sang trọng, đẳng cấp và tinh tế là những ưu điểm của loại vật liệu mới này đem đến. Được tạo thành từ thành phần chính là bột nhựa PVC nên tấm nhựa có khả năng chịu nước tuyệt đối, chống mối mọt…giúp ngăn ngừa được nấm mốc gây ra dị ứng, viêm đường hô hấp làm cho chúng ta nhức đầu, mệt mỏi và chóng mặt.

tam-nhua-op-tuong-cho-phong-khach
TẤM NHỰA ỐP TƯỜNG CHO KHÔNG GIAN PHÒNG KHÁCH

Tóm lại: Có rất nhiều chất liệu hoàn thiện ứng dụng ốp tường trên thị trường xây dựng. Tuy nhiên, với khí hậu nhiệt đới, nắng nóng mưa nhiều và độ ẩm khá cao ở nước ta khiến vấn đề như độ bền, chống ẩm mốc, không cong vênh, hạn chế bám bụi bẩn,…  và độ chính xác trong khi thi công lẫn sử dụng luôn là bài toán hóc búa đối với các chất liệu truyền thống. Hiểu được những khó khăn đó, công ty Ngân Hoa đã cho ra mắt sản phẩm tấm nhựa ốp tường  nhằm mang đến cho khách hàng một sự lựa chọn mới trong việc ứng dụng ốp tường. Hãy liên hệ với chúng tôi

Hotline: 0985603599

Email: phaochitrannha@gmail.com

Website.https://phaochitrannha.com