Real Time Web Analytics DMCA.com Protection Status

TRAN NHA DEP GIA RE TAI HA NOI

Trần nhà đẹp giá rẻ tại hà nội, tphcm, tran nha dep, nhà trần, mẫu trần đẹp, thi công trần nhà, tấm ốp trần, tấm ốp tường. LH để có giá tốt nhất

MẪU CÁC LOẠI TRẦN ĐẸP GIÁ RẺ ĐANG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

Trần nhà trong thiết kế xây dựng. Ngày nay, khi xây nhà thì ngoài lớp trần chính người ra còn thiết kế thêm một lớp trần giả với nhiệm vụ cách nhiệt, cách âm một cách hữu hiệu nhất. Ngoài ra, lớp trần giả còn giúp làm tăng thêm tính thẫm mỹ chung cho ngôi nhà của bạn.

Hiện trên thị trường có nhiều loại trần giả được làm bằng nhiều vật liệu khác nhau như: trần gỗ, trần nhựa, trần nhôm,…mỗi vật liệu đều có những nét đặc trưng riêng, đặc biệt tất cả đều thể hiện được tính ưu Việt. Trong bài viết dưới đây phào chỉ trần nhà Ngân Hoa sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn các sản phẩm trần giả trên thị trường nhé!

+ Trần gỗ

Trần giả bằng gỗ trước hết sẽ mang đến có bạn một cảm giác thân thiện, gần gũi với thiên nhiên, tiếp đó là thể hiện một phong cách rất sang trọng cho ngôi nhà bạn. Ưu điểm của trần giả bằng gỗ là dễ dàng kết hợp với nhiều món nội thất khác trong nhà, nếu nội thất nhà bằng gỗ sẽ mang đến cho bạn một phong cách rất thân thiện với con người. Đặc biệt loại trần này rất thích hợp với các nhà biệt thự cổ hay nhà mang phong cách Nhật Bản.

+ Trần nhựa

Trần nhựa cũng được sử dụng khá phổ biến trong thiết kế nhà, và cũng được nhiều người ưa chuộng. Ưu điểm của trần nhựa là nhẹ, dễ thi công, mẫu mã màu sắc cũng khá đa dạng cho bạn có thể lựa chọn theo phong cách ngôi nhà của mình. 

Bạn lưu ý khi thi công trần nhựa bạn không nên đóng đinh, vì những vết hở sẽ làm mất thẫm mỹ của trần nhà bạn. Với trần nhựa nhẹ, dễ di chuyển rất thích hợp sử dụng xây dựng cho nhà trần cao.

Vậy cho nên trong xây dựng trần nhà là một trong những khâu cũng khá quan trọng. Nhưng giá có tốt không, liệu những ngôi nhà cấp 4 có đủ khả năng không? Hay chỉ những ngôi nhà lớn mới đủ khả năng trang trí trần nhà. Chính vì biết suy nghĩ của mọi người nên công ty Ngân Hoa đã sản xuất trần nhà giá rẻ cho tất cả các đối tượng từ trung cho tới hạ lưu.