Real Time Web Analytics DMCA.com Protection Status

Mẫu phào chỉ trần nhà năm đinh dậu

Cty Ngân Hoa sản xuất, phân phối mẫu phào chỉ trần nhà, phào chỉ trang trí, phào nhựa trang trí, trang trí phào chỉ, trang trí phào chỉ trần nhà phòng khách. Hãy gọi ngay 0985603599 để được tư vấn

MẪU PHÀO CHỈ TRẦN NHÀ NĂM ĐINH DẬU

BÍ QUYẾT CHỌN PHÀO CHỈ TRẦN NHÀ

Một đất nước đang phát triển như Việt Nam, thì việc kiến thiết trong xây dựng là điều tất yếu, mà nói đến xây dựng thì không thể bỏ qua việc sử dụng phào chỉ trong trang trí nhà đẹp đã trở nên rất phổ biến. Hiện nay trên thị trường, phào chỉ trang trí rất đa dạng về chủng loại và mẫu mã. Nhưng việc chọn loại phào chỉ nào cho phù hợp với căn nhà của bạn là điều rất đáng quan tâm. Các bạn có thể tìm hiểu thêm về bài viết trước chúng tôi đã giới thiệu đó là "BÍ KÍP CHỌN PHÀO CHỈ TRANG TRÍ TRẦN NHÀ". Ngày nay, việc sử dụng phào chỉ trang trí đã trở thành một phần không thể thiếu trong thiết kế nhà đẹp. Nhưng tùy vào không gian, nội thất, hay cá tính của gia chủ mà chúng ta nên chọn những mẫu phào chỉ khác nhau.

Phào, chỉ len tường trên thị trường có khá nhiều loại, với đủ mọi chất liệu và kiểu dáng như : phào thạch cao, phào gỗ, phào PU, phào PS... Giá cả của từng loại  cũng rất khác nhau . Ứng dụng của chỉ len tường khá đa dạng bao gồm trang trí viền trần, viền sàn, ốp lưng, ốp vách, khung bao cửa, viền bàn, lan can…hay thậm chí là cả chỉ trang trí khung tranh, khung ảnh.Vậy làm thế nào để chúng ta lựa chọn được loại phào chỉ  phù hợp nhất với túi tiền cũng như nhu cầu về kiến trúc của ngôi nhà? Sau đây là một số ý tưởng trang trí với phào chỉ nhựa. 

Trước tiên, chúng ta cần phải hiểu rõ về phào nẹp viền hoặc chỉ nẹp viền dùng để làm gì? 

Hầu hết các loại phào, chỉ len tường đều có mục đích sử dụng là làm cho ngôi nhà của bạn đẹp hơn, là một chi tiết không thể thiếu để một ngôi nhà trở nên hoàn mỹ.

Phào là dụng cụ dùng để nối phần tiếp giáp giữa tường và trần hoặc giữa tường và sàn: gọi chung là phào chân tường, phào sàn.

Chỉ là dụng cụ gờ lên khỏi bề mặt tường với chều rộng trung bình:1,5-3cm (chiều rộng nhỏ hơn nhiều so với phào) ở vị trí bất kỳ trên tường, trần nhà.. để làm điểm nhấn, trang trí cho bức tường.

Tuy nhiên, trong 1 căn phòng chúng ta hoàn toàn có thể thỏa sức sáng tạo để ghép nối phào và chỉ ở những vị trí khác nhau khiến cho căn phòng của bạn trở nên hoàn mỹ theo cách riêng của mình.

Phào, chỉ ngoài tác dụng trang trí, nó còn giúp chủ nhà che đi chỗ nối hoặc khe hở của vật liệu trang trí khác ví dụ như sàn gỗ, thảm, giấy dán tường… khung bao cửa cũng có tác dụng tương tự, phào chỉ đặc biệt thích hợp khi bạn sử dụng cửa gỗ bởi viền khung sẽ làm tôn vẻ đẹp của cửa ra vào nhà bạn.

trang-tri-phao-chi-tran-nha-dep
TRANG TRÍ PHÀO CHỈ TRẦN NHÀ ĐẸP


Ngoài ra, một số loại chỉ rỗng bên trong có thể giúp giấu dây điện chạy ngang chân tường.

Bước tiếp theo, chúng ta nên cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định chọn mua loại phào chỉ trần nhà cho ngôi nhà của mình

 Các yếu tố cần cân nhắc bao gồm:

-      Chất lượng

-      Giá cả

-      Chất liệu

-      Kiểu dáng

-      Màu sắc

Thông thường, giá cả và chất lượng cũng như chất liệu thường đi kèm với nhau. Trên thị trường hiện tại có các chất liệu như bột gỗ MDF, nhựa PU, PS, PVC, gỗ, kim loại… Hiện nay, chất liệu gỗ MDF ít được người tiêu dùng lựa chọn và tin tưởng do dễ ẩm mốc, mối mọt, là nguyên nhân trực tiếp dẫn tới hư hỏng của sàn gỗ. Nhựa PVC là loại nhựa tổng hợp, tái chế, khá cứng và màu sắc thường không đạt độ tinh xảo, tươi tắn, còn lại các dòng phào nhựa dường như được ưa chuộng trên thị trường, đặc biệt là nhựa PS. Vậy mời bạn hãy tìm hiểu về bài viết phào chỉ nhựa. Tại sao lại được nhiều người sử dụng là vì có chứa than hoạt tính giúp khử đi các mùi độc hại của các loại vật liệu sau khi sử dụng để trang trí cho ngôi nhà mới.

Kiểu dáng và màu sắc là 2 yếu tố cần cân nhắc thật kỹ bởi vì ngôi nhà bạn có đạt tới độ hoàn mỹ hay không thì các chất liệu trang trí phải phù hợp với lối thiết kế cũng như kiến trúc của ngôi nhà. Nếu nhà bạn mang phong cách hiện đại thì loại phào có màu sáng, trắng và bề mặt trơn nhẵn, ít gợn song rất phù hợp để trang trí. Nếu bạn muốn căn phòng mang vẻ ấm cúng, huyền bí và đài các, loại phào màu gỗ, màu trầm, hoa văn tinh xảo chính là sự lựa chọn phù hợp nhất.

Bên cạnh đó, không gian phòng cũng cần phải được chú ý, với diện tích nhỏ, bạn nên chọn loại phào, chỉ có độ dày và chiều cao nhỏ, ngược lại, với không gian lớn, bạn hoàn toàn có thể sử dụng phào, chỉ có kích thước lớn, thậm chí, có thể ghép với các loại phào với nhau để tạo nên điểm nhấn nhất định cho căn phòng.

Cuối cùng, trên hết là sự sáng tạo, gu thẩm mỹ của từng gia chủ. 

phao-chi-nhua-ps
MẪU PHÀO CHỈ NHỰA PS

Vậy là chúng ta cũng đã hiểu được quá trình lựa chọn phào chỉ trần nhà, tác dụng và ý nghĩa của nó. Công ty Ngân Hoa chuyên sản xuất các sản phẩm như: phào chỉ trần nhà, phào nẹp trang trí, phào chỉ nhựa ps, tấm nhựa ốp tường, phào khung tranh, và khung tranh. Chi tiết liên hệ:

Hotline: 0985603599

Email: phaochitrannha@gmail.com

Website.https://phaochitrannha.com