Real Time Web Analytics DMCA.com Protection Status

Bạn ở TPHCM đang tìm mua tấm nhựa pvc vân đá từ nhà sản xuất?

Tấm PVC vân đá, tấm nhựa giả đá Mable sỉ lẻ rẻ nhất tại Tphcm. Cam kết giá tốt nhất thị trường. Chiết khấu cao, giảm giá lớn cho công trình. Ngân Hoa là nhà máy sản xuất tấm nhựa pvc vân đá

MUA TẤM NHỰA PVC VÂN ĐÁ TẠI TPHCM TỪ NHÀ SẢN XUẤT

Trong thiết kế hiện nay các biệt thự, chung cư, các tòa cao ốc hay các nhà hàng, khách sạn điều quan trọng nhất phải sang trọng, đẹp mắt và tinh tế trong mắt người sử dụng. Và tấm nhựa PVC vân đá đáp ứng được hầu hết những yêu cầu đó. Tấm PVC vân đá hay còn có rất nhiều tên gọi khác như: tấm nhựa giả đá, tấm ốp giả đá marble, tấm ốp giả đá granite, tấm ốp vân đá hoa cương, tấm pvc vân đá cẩm thạch,… là một loại sản phẩm mới, nhằm thay thế các sản phẩm bằng đá tự nhiên thật với chi phí đắt và ngày càng khan hiếm.

mua-tam-pvc-van-da-tphcm
MUA TẤM NHỰA PVC VÂN ĐÁ TẠI TPHCM TỪ NHÀ SẢN XUẤT

Về cơ bản, tấm PVC vân đá tphcm là sản phẩm có chất liệu PPR + PVC chống nước, chống nấm mốc và chịu được oxi hoá. Chúng có hoa văn đá tự nhiên, chân thật với bề mặt dễ dàng lau chùi, chịu được mài mòn. Độ cứng của vật liệu này đạt 3H – 6H và độ chống cháy có thể đạt đến cấp độ A. Sản phẩm được sản xuất với kích thước tiêu chuẩn là 1220 x 2440 mm (1,2 m x 2,4 m). Độ dày của vật liệu vào khoảng 3mm. Màu nền của tấm nhựa là phôi trắng được phủ vân đá với đa dạng màu sắc và hoa văn.

mau-tam-nhua-pvc-van-da-cam-thach
MẪU TẤM NHỰA PVC VÂN ĐÁ

Giải pháp thiết kế thi công tấm ốp vân đá pvc. Hiện nay việc sử dụng những vật liệu thân thiện với môi trường đang là một xu hướng tất yếu mà các nước phát triển và đang phát triển nhắm đến. Đó cũng là mục tiêu định hướng cho nghành công nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng. Chúng tôi xin gửi đến các bạn, những người tiêu dùng thông minh một sản phẩm mới có mặt trên thị trường trong 2 năm trở lại đây. Tấm nhựa PVC vân đá. Sản phẩm siêu bền, chống thấm, chống cháy, tiết kiệm chi phí.

trang-tri-tam-nhua-pvc-van-da
TRANG TRÍ TẤM NHỰA PVC VÂN ĐÁ

Nếu bạn đang loay hoay không biết chọn mua tấm PVC vân đá tphcm chính hãng ở cửa hàng nào thì hãy đến với chúng tôi. Thành phố Hồ Chí Minh không phải là một thị trường mới nhưng sản phẩm tấm nhựa vân đá PVC chưa thực sự phổ biến với tất cả mọi người. Ngân Hoa tự tin đem đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, chất lượng và an toàn tuyệt đối. Đến với Ngân Hoa bạn hoàn toàn có thể lựa chọn sản phẩm theo phong cách độc đáo của riêng mình. Bạn hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi

Công ty Cổ Phần SX &TM Ngân Hoa
Điện thoại: 0226.3513.223. Hotline: 0985 603 599
Email: phaochitrannha@gmail.com
Website.https://phaochitrannha.com