Real Time Web Analytics DMCA.com Protection Status

Ngân Hoa - Nhà cung cấp tấm nhựa PVC lớn nhất Việt Nam

Công ty Ngân Hoa là nhà máy sản xuất vật liệu trang trí lớn nhất tại Việt Nam. Sản phẩm tấm nhựa PVC của Công ty đang được nhiều người lựa chọn, bởi vì đa dạng về mẫu mã và nhiều màu sắc.

NGÂN HOA - NHÀ CUNG CẤP TẤM NHỰA PVC LỚN NHẤT VIỆT NAM

tam-nhua-op-tuong

tam-op-pvc-van-go-van-da

Công ty Ngân Hoa chuyên cung cấp và sản xuất tấm nhựa ốp tường hay tấm nhựa PVC chất lượng với giá thành rẻ cho các công trình thi công và người tiêu dùng. Tấm nhựa PVC là nguyên vật liệu dạng tấm hoặc còn gọi là ván, được cấu tạo thành từ thành phần chính là Polivinyl Clorua (PVC) và một số chất phụ gia vô cơ
Bản chất nhựa là một chất liệu mềm, bạn không thể so sánh được với đá, thạch cao hoặc sắt, thép. Vì vậy nếu một thương hiệu nào đó quảng cáo tấm nhựa họ cứng chắc như sắt đá thì đúng là một sai lầm, vì nếu cứng như thế thì chỉ có thể họ độn quá nhiều hợp chất vô cơ, nhưng theo thời gian những tấm nhựa đấy sẽ bị cứng rộp và nứt gẫy lõi bên trong, gây biến dạng và mất vẻ đẹp vốn có của tấm nhựa khi được phủ pvc vân gỗ.

Tuy nói là mềm, nhưng với kỹ thuật tiên tiến tại Châu Âu, tấm nhựa của chúng tôi được ép kín tới 99% là bột nhựa nên vẫn đảm bảo độ bền chắc , trắng bóng do được gia công từ bột nhựa trắng không pha tạp chất.

Nếu xét về thị trường miền nam, giá tấm nhựa PVC của chúng tôi là tốt nhất. Nếu không tin , khách hàng có thể tới ngay Công ty để biết chi tiết về bảng giá cũng như chiết khấu cho từng mẫu sản phẩm bên công ty chúng tôi.

tam-nhua-pvc
TẤM NHỰA PVC

Tấm nhựa PVC là dòng sản phẩm có độ kỹ thuật sản xuất cao, sản phẩm sử dụng chất liệu nhựa PVC, với tính năng cộng tính, bọt qua quá trình nén thành hình thù có kích thước và độ tinh xảo cực kỳ cao. Tấm nhựa PVC không những có các ưu điểm giống màu sắc của gỗ, mà dòng sản phẩm PVC này còn có những đặc tính mà các sản phẩm có nguồn gốc từ gỗ không thể có được. Tấm nhựa PVC có độ kích thước chuẩn: 1220x2440mm. Độ dày từ 3mm, 5mm, 8mm, 10mm, 12mm, 15mm, 18mm. Đây là loại vật liệu thường dùng trong quảng cáo và nội thất nhà cửa.

Ngoài ứng dụng vào nội thất , ta còn có thể sử dụng dòng tấm nhựa này vào việc ốp vách . ốp tường và làm trần thả nhựa và các vách ngăn di động , cố định cho các nhà hàng tiệc cưới hay các tòa nhà cần phân chia không gian một cách tốt nhất mà không lo về chất lượng cũng như việc thi công .

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm này với rất nhiều loại giá khác nhau và chất lương từ bình thường cho tới cao cấp nhưng có thể nói chúng tôi là một trong những nhà cung cấp tấm PVC giá tốt nhất nhưng chất lượng cao cấp so với tất cả các sản phẩm khác.

Vậy tấm pvc foam (ván nhựa pvc) là dòng vật liệu nội thất mới thay thế gỗ công nghiệp với những ưu điểm vượt trội: chịu nước tuyệt đối, mối mọt. Bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm tấm pvc foam với số lượng lớn vui lòng liên hệ để được báo giá chi tiết nhất

Công ty Cổ Phần SX & TM Ngân Hoa

ĐC: Cụm CN-Biên Hoà, Ngọc Sơn, Kim Bảng, Hà Nam

Hotline: 0985 603 599

Email: phaochitrannha@gmail.com

Website.https://phaochitrannha.com