Real Time Web Analytics DMCA.com Protection Status

Những vật liệu trang trí nội thất cho năm 2019 bao gồm những loại nào?

Những vật liệu trang trí nội thất cho năm 2019 bao gồm những loại nào? Hôm nay công ty sản xuất vật liệu trang trí nội thất, xin chia sẻ 8 loại vật liệu trang trí nội thất đẹp nhất cho năm 2019

NHỮNG LOẠI VẬT LIỆU TRANG TRÍ NỘI THẤT CHO NĂM 2019

Vật liệu trang trí nội thất nhà ở rất đa dạng và độc đáo. Mỗi 1 loại vật liệu trong thiết kế nội thất đều có những tính năng và công dụng riêng. Nhưng điểm chung của vật liệu trong nội thất đều góp phần tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho không gian sống nhà mình. Giờ cùng Công ty Ngân Hoa đi tìm hiểu 8 loại vật liệu trang trí nội thất nhà ở độc đáo cho mình nhé!

nhung-loai-vat-lieu-trang-tri-noi-that-cho-nam-2019
NHỮNG LOẠI VẬT LIỆU TRANG TRÍ NỘI THẤT CHO NĂM 2019

1. Vật liệu trang trí nội thất nhà ở – Kính chịu lực

Trong thiết kế nội thất loại kính cường lực được nhiều nhà thiết kế lựa chọn để làm vật liệu trang trí nội thất nhà ở. Kính cường lực là tổ hợp các lớp thủy tinh được dán lại với nhau tạo ra 1 tấm kính có độ dày khoảng 10cm. Đây là loại kính có khả năng chịu lực khá tốt, chịu va đập chống rung hiệu quả và rất bền theo thời gian. Ứng dụng của kính chịu lực này thường để thi công làm cầu thang, cánh cửa hay sàn nhà
 

vat-lieu-trang-tri-noi-that-nha-o-1


2. Vật liệu trang trí nội thất nhà ở – Nhựa nhiều lớp

Vật liệu trang trí nội thất nhà ở cũng hay được sử dụng đó chính là nhựa nhiều lớp. Thông thường loại vật liệu này sẽ được kết hợp với 1 số vật liệu nội thất khác nhau để trang trí nhà ở. Tuy nhiên, các nhà thiết kế nội thất hay sử dụng vật liệu nhựa nhiều lớp này để tạo nên sản phẩm độc đáo theo ý tưởng thiết kế của mình. Kết hợp vật liệu nhựa với khung cửa kính sẽ tạo sự khang trang, cá tính cho căn nhà của mình.

vat-lieu-trang-tri-noi-that-nha-o-2


3. Vật liệu trang trí nội thất nhà ở – Thép và Inox

Như bạn biết đấy, nói đến vật liệu trang trí nội thất nhà ở bạn không thể bỏ qua vật liệu thép và inox. Đây là dòng vật liệu lâu đời nhưng nay mới được ứng dụng vào trong thi công nội thất chung cư, văn phòng, nhà ở, biệt thự….Dòng vật liệu thép và inox rất bền và dễ gia công hay làm cầu thang, cánh cửa...

Ngày nay, thép và inox đã được mạ thành nhiều màu sắc khác nhau để bạn có thêm nhiều cơ hội lựa chọn trong trang trí nhà cửa cho mình.

vat-lieu-trang-tri-noi-that-nha-o-3

4. Vật liệu trang trí nội thất nhà ở – Kính nhiều lớp

Kính nhiều lớp cũng là 1 trong những loại vật liệu trang trí nội thất nhà ở sử dụng rất nhiều. Được làm từ 2 hay nhiều lớp kính được ghép lại với nhau. Nó có độ bền rất cao nhưng đồng thời cũng mang tính độc đáo và độ thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Màu kính cũng có thể lựa chọn thay đổi tùy theo ý thích của chủ nhà. Bạn có thể lựa chọn kính mờ hoặc khảm vải khác nhau.

vat-lieu-trang-tri-noi-that-nha-o-4

5. Vật liệu trang trí nội thất nhà ở – Tấm nhựa ốp tường PVC
Tấm nhựa ốp tường pvc cũng là một trong những dòng vật liệu nội thất được ưa chuộng hiện nay. Không gian sống của bạn sẽ trở nên đẳng cấp, hiện đại hơn nhiều nếu bạn sử dụng vật liệu tấm nhựa ốp tường pvc này. Đây là dòng vật liệu an toàn, tự nhiên thân thiện với môi trường. Đặc biệt, hiệu ứng của tấm ốp tường pvc sẽ phản chiếu ánh sáng với đèn trang trí nhiều mà sắc.

vat-lieu-trang-tri-noi-that-nha-o-5

6. Vật liệu trang trí nội thất nhà ở – Nhựa dệt

Nhựa đệt cũng dùng để ốp tường lồi lõm và tạo được hiệu ứng 3D rõ nét. Vật liệu trang trí nội thất nhà ở này được sử dụng ánh sáng kết hợp vật liệu hữu cơ và kết cấu mờ để tấm nhựa sẽ có nhiều màu sắc khác nhau. Vật liệu nhựa đệt ứng dụng như bức tường, làm vách ngăn phòng, cửa ra vào….
 

vat-lieu-trang-tri-noi-that-nha-o-6


7. Vật liệu trang trí nội thất nhà ở – Đá nhân tạo ốp tường

Đá ốp tường nhân tạo cũng là vật liệu trang trí nội thất nhà ở được sử dụng như ốp tường nhà…
Đá ốp tường nhân tạo có ưu điểm như: chống ẩm cực tốt, dễ lau chùi, không kẻ nứt, không bám bẩn, không thấm nước, không độc hại….và đa dạng về màu sắc và bề mặt. Đặc biệt, tường đá nhân tạo luôn mang vẻ đẹp hiện đại, khang trang đến cho căn phòng hay ngôi nhà của bạn.

 

vat-lieu-trang-tri-noi-that-nha-o-7

8. Vật liệu trang trí nội thất nhà ở – Gỗ công nghiệp

Gỗ công nghiệp cũng là 1 trong những loại vật liệu trang trí nội thất nhà ở hiện nay khá thông dụng. Hiện nay, dòng vật liệu gỗ công nghiệp được ứng dụng vào thi công nội thất như: tủ bếp, sàn nhà, giường ngủ, tủ quần áo…
Ưu điểm của gỗ công nghiệp là không bị cong vênh, mối mọt, co ngót hay về giá thành khá mềm, mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú.

 

vat-lieu-trang-tri-noi-that-nha-o-8


 

Như vậy, với 8 loại vật liệu trang trí nội thất nhà ở cho năm 2019 mà công ty Ngân Hoa giới thiệu sẽ là nguồn tư liệu quý để các nhà thiết kế, độc giả có thể tham khảo nếu muốn cải tạo không gian sống cho riêng mình.
Mỗi dòng vật liệu nội thất khác nhau sẽ mang đến những vẻ đẹp riêng biệt. Tùy vào từng công trình cũng như công năng sử dụng và bạn hãy lựa chọn cho mình vật liệu trang trí nội thất nhà ở phù hợp nhất để biến không gian sống của mình trở lên lý tưởng hơn nữa. Để biết thêm thông tin cũng như sản phẩm vật liệu trang trí nội thất. Vui lòng liên hệ  

Công ty Cổ Phần SX & TM Ngân Hoa

ĐC: Cụm CN-Biên Hoà, Ngọc Sơn, Kim Bảng, Hà Nam

Hotline: 0985 603 599

Email: phaochitrannha@gmail.com

Website.https://phaochitrannha.com