Real Time Web Analytics DMCA.com Protection Status

Những mẫu phào chỉ trần nhựa PS tại Hà Nội, TPHCM

Những mẫu phào chỉ trần nhựa PS tại Hà Nội, phào chỉ trần nhựa PS tại TPHCM, phào chỉ trần nhựa, phào chỉ nhựa PS, phào chỉ nhựa PVC. Công ty sản xuất Ngân Hoa mời các bạn tham khảo mẫu

NHỮNG MẪU PHÀO CHỈ TRẦN NHỰA

Để không gian nhà đẹp, sang trọng, tinh tế từng chi tiết góc cạnh từ trần nhà đến tường nhà. Không thể thiếu phào chỉ PU, phào chỉ PE, phào chỉ PS, tấm trần nghệ thuật, cột ốp. Phào chỉ trần nhựa là tên gọi khác của phào chỉ trần nhà. Vậy phào chỉ trần nhựa là một trong các loại vật liệu trang trí nội thất làm nổi bật các đồ nội thất trong nhà. Phào chỉ trần nhựa có nhiều loại, họa tiết, hoa văn bề mặt. Màu sắc và quy cách đa dạng phong phú, thích hợp với mọi phong cách thiết kế cổ điển và hiện đại. Phào chỉ tường, trần luôn làm cho không gian sang trọng, đẳng cấp hơn. Trong trang trí không gian nội thất. Phào chỉ nhựa với đặc tính nhẹ, dễ uốn dẻo, chịu va đập tốt, không lo mối mọt, chịu được sự khắc nghiệt của khí hậu Việt Nam. Phào chỉ PU PE PS với mẫu mã đa dạng, có độ mịn và độ sắc nét cao, nên được nhiều gia chủ và kiến trúc sư thiết kế chọn lựa để thi công các công trình đòi hỏi tính thẩm mỹ cao, khắt khe về yêu cầu vật liệu trang trí.

phao-chi-tran-nhua-ps-ha-noi-tphcm
NHỮNG MẪU PHÀO CHỈ TRẦN NHỰA

Trần nhà là một trong những phần quan trọng của ngôi nhà, đặc điểm của chúng là nối tiếp giữa tường và trần. Cả một khoảng không gian rộng lớn phía bên trên sẽ phần nào quyết định tới thẩm mỹ tổng thể của căn phòng.

Ngoài ra, với những ngôi nhà sử dụng trần giả thì trong quá trình thiết kế sẽ phải nhất thiết trừ ra 1 khoảng không gian để trần có thể giãn nở, đàn hồi khi thời tiết thay đổi, vì vậy đôi khi hơi bị thô cứng và thiếu thẩm mỹ.

Lúc này sử dụng phào chỉ trang trí chính là cách che đi khuyết điểm để mang lại sự hoàn hảo cho không gian ngôi nhà của bạn, không chỉ mang tới ấn tượng khi nhìn vào mà cũng là cách để tăng độ bền cho phần trần ngôi nhà.

Hiện nay, những giải pháp làm phào chỉ trần nhà rất thông minh, các mẫu phào rỗng còn được tận dụng để chạy các nhánh dây điện ngầm nhằm đảm bảo được tính thẩm mỹ, ít phải đục phá tường.

Phào chỉ trần nhựa được sản xuất trên 2 loại vật liệu chính là nhựa PS và nhựa PU. Phào nhựa PS là dòng sản phẩm cao cấp hơn, sản xuất trên công nghệ tiên tiến, hiện đại với sự kiểm định khắt khe.

Phào PS là một trong những loại phào cao cấp được dùng nhiều nhất hiện nay. Các sản phẩm phào được tổng hợp từ chất liệu nhựa PS (Polystyrene). Những sản phẩm phào chỉ trần nhựa PS do Ngân Hoa sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt những tiêu chí về thẩm mỹ, độ bền và tính an toàn cao đối với sức khỏe con người theo tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm ISO 9001:2015. Để được tư vấn báo giá chi tiết về sản phẩm phào chỉ trần nhựa nói riêng và vật liệu trang trí nói chung, các bạn vui lòng liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI NGÂN HOA

Địa chỉ: Cụm CN-Biên Hoà, Ngọc Sơn, Kim Bảng, Hà Nam

Hotline: 0918841559

Email: phaochitrannha@gmail.com

Website.https://phaochitrannha.com