Real Time Web Analytics DMCA.com Protection Status

Những mẫu tấm nhựa PVC nổi bật cho năm 2019

Nhà máy sản xuất tấm nhựa PVC. Sau đây mời các bạn tham khảo một số mẫu tấm nhựa PVC nổi bật cho năm 2019. Đa dạng về mầu sắc, kích thước tùy chọn, giá tốt nhất chỉ có tại Ngân Hoa. Hãy gọi ngay

NHỮNG MẪU TẤM NHỰA PVC NỔI BẬT CHO NĂM 2019

Trên thị trường các sản phẩm ốp tường như: đá, gạch, gỗ… vô cùng đa dạng về mẫu mã và chất liệu. Mỗi một sản phẩm đều có những ưu – nhược điểm riêng. Tuy nhiên năm 2019 mẫu tấm nhựa PVC lại được khách hàng ưu ái hơn so với các mẫu khác. Vì sao lại như vậy chúng ta cùng xem những sản phẩm dưới đây nhé.

mau-tam-nhua-pvc

Tấm nhựa pvc là sản phẩm thường dùng trong hoàn thiện nội – ngoại thất. Nó được thay thế cho đá tự nhiên với giá thành rẻ hơn và nhiều tính năng ưu việt.

ƯU ĐIỂM NỔI TRỘI

     - Độ bền cứng tốt

     - Cách điện, chống tĩnh điện

     - Kháng hóa chất và mài mòn bởi tác động ma sát

     - Dễ dàng thao tác chế tạo cắt ghép

     - Chiu nhiệt cao

ỨNG DỤNG HÀNG ĐẦU

     - Thiết bị kiểm soát ô nhiễm 

     - Thiết bị xử lý hóa chất

     - Thiết bị xử lý chất bán dẫn 

     - Linh kiện điện tử vi mạch

     - Bộ lọc, tấm đạy, ống dẫn và các thiết bị bảo vệ khác

     - Vật liệu đóng gói thực phẩm và hàng hóa

     - Phụ tùng lắp ống, van, vỏ dụng cụ văn phòng phẩm

Hiện nay trên thị trường? Tấm nhựa PVC không còn xa lạ gì đối với mỗi kiến trúc sư trong thi công chung cư, biệt thự….

Tấm nhựa PVC là một trong những loại vật liệu trang trí khá phổ biến trong các công trình hiện nay như khách sạn, nhà hàng hay trang trí nhà ở, đem lại giá trị thẩm mỹ cao, chống trầy xước, vận chuyển dễ dàng. Giá tấm nhựa pvc trên thị trường khá rẻ. Trang trí tấm nhựa PVC nhằm nâng cao chất lượng cho mỗi công trình, đa phần các chủ đầu tư đều ưa chuông một loại vật liệu tốt hơn tấm nhựa giả đá ốp tường, bền hơn, chắc hơn, mẫu mã đa dạng và đẹp hơn đó chính là tấm nhựa ốp tường PVC Nano

Công ty Ngân Hoa chuyên cung cấp và sản xuất tấm nhựa PVC chất lượng với giá thành rẻ cho các công trình thi công và người tiêu dùng. Tấm nhựa PVC là nguyên vật liệu dạng tấm hoặc còn gọi là ván, được cấu tạo thành từ thành phần chính là Polivinyl Clorua (PVC) và một số chất phụ gia vô cơ. Bản chất nhựa là một chất liệu mềm, bạn không thể so sánh được với đá, thạch cao hoặc sắt, thép. Vì vậy nếu một thương hiệu nào đó quảng cáo tấm nhựa họ cứng chắc như sắt đá thì đúng là một sai lầm, vì nếu cứng như thế thì chỉ có thể họ độn quá nhiều hợp chất vô cơ, nhưng theo thời gian những tấm nhựa đấy sẽ bị cứng rộp và nứt gẫy lõi bên trong, gây biến dạng và mất vẻ đẹp vốn có của tấm nhựa khi được phủ pvc vân gỗ.

Bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm tấm pvc với số lượng lớn vui lòng liên hệ để được báo giá chi tiết nhất

Công ty Cổ Phần SX & TM Ngân Hoa

ĐC: Cụm CN-Biên Hoà, Ngọc Sơn, Kim Bảng, Hà Nam

Hotline: 0985 603 599

Email: phaochitrannha@gmail.com

Website.https://phaochitrannha.com