Real Time Web Analytics DMCA.com Protection Status

phào chỉ trong thiết kế xây dựng là gì ?

Công ty Ngân Hoa là nhà máy sản xuất phào chỉ trang trí tường trần lớn nhất Việt Nam. Hãy gọi 0985603599 để được tư vấn hoặc truy cập https://phaochitrannha.com

PHÀO CHỈ LÀ GÌ?

Đầu tiên hãy tham khảo một số mẫu phào chỉ đẹp

1. ĐỊNH NGHĨA VỀ PHÀO CHỈ:

Phào chỉ hay còn gọi là len tường, là vật liệu trang trí dùng để lắp đặt trong không gian nội thất gia đình. Cụ thể hơn:

Phào là một dải vật liệu có mặt cắt khác nhau dùng để trang trí hoặc tạo các hiệu ứng chuyển tiếp giữa các bề mặt. Phào được làm từ nhiều nguyên liệu khác nhau, chủ yếu là từ thạch cao, gỗ MDF, nhựa hoặc phào chỉ nhựa PU, PE, PS.

Chỉ là vật liệu dùng để gờ lên khỏi bề mặt tường hoặc âm vào vữa trát ở vị trí bất kì trên tường, trần nhà. Chỉ được làm từ chất liệu vữa, thạch cao, gỗ, nhựa. Chỉ có tác dụng làm điểm nhấn, trang trí cho các bức tường.

Thiết kế phòng ngủ với phào chỉ theo phong cách tân cổ điển
THIẾT KẾ PHÒNG NGỦ VỚI PHÀO CHỈ ĐẸP THEO PHONG CÁCH TÂN CỔ ĐIỂN

Phào chỉ có rất nhiều loại gồm phào chỉ thạch cao, phào chỉ PU, phào chỉ gỗ, phào chỉ PS… Mỗi một loại phào lại có những ưu điểm riêng phù hợp với từng không gian riêng.
Tác dụng của phào chỉtrang trí nhà đẹp, chống ẩm, chống mốc, chống ồn, khử mùi, cách nhiệt… Với mẩu chia sẻ nhỏ này, Ngân Hoa rất hy vọng quý độc giả có thể tự tổng hợp trả lời phào chỉ là gì?

2. GIẢI PHÁP TRANG TRÍ NỘI THẤT HIỆN ĐẠI

Nội thất gia đình ngày càng được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau, trong đó có phong cách hiện đại. Để làm cho không gian nhà nổi bật được phong cách hiện đại thì cần phải sử dụng các vật liệu trang trí nhà được thiết kế theo hướng hiện đại.

Và giải pháp tạo nên một không gian nội thất hiện đại đó chính là sử dụng phào chỉ. Với những ưu điểm nổi bật của phào chỉ chắc chắn không gian nhà bạn sẽ trở nên ấn tượng hơn.

Phào chỉ được thiết kế với nhiều kiểu dáng, hoa văn, họa tiết khác nhau. Với các đường nét, chi tiết phào chỉ được thiết kế một cách tỉ mỉ tạo nên sự mềm mại cho không gian nội thất hiện đại.

THIẾT KẾ KHÁCH VỚI PHÀO CHỈ ĐẸP THEO PHONG CÁCH TÂN CỔ ĐIỂN
THIẾT KẾ KHÁCH VỚI PHÀO CHỈ ĐẸP THEO PHONG CÁCH TÂN CỔ ĐIỂN

Phào chỉ là sản phẩm thân thiện với môi trường, không độc hại, không làm ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng. Có đặc tính nhẹ, có thể chịu va đập tốt, không bị mối mọt, cong vênh. Phào chỉmẫu mã đa dạng, có thể dùng để trang trí cho nhiều không gian nội thất khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn…

Trang trí phào chỉ cho trần nhà kết hợp đèn chùm
TRANG TRÍ PHÀO CHỈ CHO TRẦN NHÀ KẾT HỢP VỚI ĐÈN CHÙM

Phào chỉ cho không gian nội thất hiện đại bạn nên chọn những mẫu phào chỉ có hoa văn, họa tiết đơn giản, không cầu kì, rườm rà. Nên kết hợp với đồ nột thất trong phòng sao cho hài hòa, cân xứng.

Màu sắc cho phong cách hiện đại, bạn nên chọn gam màu trung tính như màu trắng, màu nâu, màu be. Chọn màu sắc cũng cần đảm bảo sự hài hòa, thống nhất cho không gian nhà.

Bạn có thể sử dụng phào chỉ tường, phào chỉ trần nhà hoặc phào khung tranh để thiết kế cho không gian nội thất hiện đại. Bạn sử dụng phào chỉ trang trí cho góc tường, trần nhà, che đi những khoảng trống trên tường nhà. Với các loại phào chỉ hiện đại, chắc chắn nhà bạn sẽ có một không gian hoàn toàn mới, sang trọng hơn, ấn tượng hơn. Với chia sẻ nhỏ trên hy vọng các bạn có thể

Nếu bạn đang cần tư vấn về các loại phào chỉ cho không gian nội thất hiện đại thì hãy đến với phào chỉ Ngân Hoa

Chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp và thi công phào chỉ, tự hào là doanh nghiệp uy tín trên thị trường. Chúng tôi đã thực hiện hàng nghìn công trình thành công cho khách hàng và được khách hàng tin tưởng.

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất và thi công phào chỉ nhựa trang trí. Chắc chắn chúng tôi sẽ làm quý khách hài lòng. Chúng tôi hoàn lại tiền nếu quý khách không hài lòng với sản phẩm, dịch vụ. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI NGÂN HOA
Địa chỉ: Cụm CN-Biên Hoà, Ngọc Sơn, Kim Bảng, Hà Nam
Điện thoại: 0226.3513.223 
Hotline: 0918841559
Email:phaochitrannha@gmail.com
Website.https://phaochitrannha.com