Real Time Web Analytics DMCA.com Protection Status

Phào chỉ nhựa giả gỗ đẹp nhất cho mọi thời đại dành cho dân xây dựng

Phào nhựa giả gỗ, nẹp nhựa giả gỗ, phào chỉ trần nhựa đẹp nhất cho mọi thời đại dành cho dân xây dựng. Ngân Hoa mời các bạn tham khảo mẫu và lựa chọn cho mình một mẫu phù hợp với phong thủy của bạn

PHÀO CHỈ NHỰA GIẢ GỖ TẠI HÀ NỘI VÀ TPHCM

Ngân Hoa nhà sản xuất các loại phào chỉ trang trí như: Phào trần ps, phào chỉ nẹp vân gỗ, phào trần nhựa, nẹp chỉ nhựa vân gỗ trang trí nội thất. Cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh và bảo hành trọn đời sản phẩm. Phào cổ trần, phào góc trần, phào trần ps cao cấp. Đặc biệt Phào chỉ nhựa giả gỗ xuất hiện ngày càng nhiều hơn tại những công trình chất lượng và đẳng cấp. Với kỹ thuật sản xuất hiện đại và tinh xảo, những mẫu phào chỉ nhựa giả gỗ này không khác là bao so với phào chỉ gỗ tự nhiên.

phao-chi-nhua-gia-go
PHÀO CHỈ NHỰA GIẢ GỖ TẠI HÀ NỘI VÀ TPHCM
 

Nếu nói vật liệu trang trí cũ như phào trần thạch cao, chỉ thạch cao, chỉ phào bằng gỗ tự nhiên, phào chân tường bằng gỗ tự nhiên là vật dụng trang trí tối ưu thì nay vật liệu phào chỉ nhựa ps, phào chỉ nhựa vân gỗ, phào trang trí nghệ thuật ps không chỉ cho độ bền tuyệt đối và luôn cho không gian trở nên sang trọng và lộng lẫy hơn. Hiện nay, có nhiều mẫu phào chỉ trần nhà khác nhau, đều được đánh giá khá cao về chất lượng và độ bền cũng như tính thẩm mỹ cao. Do đó, sản phẩm phào chỉ PU, phào chỉ nhựa PS, PVC, phào chỉ thạch cao, phào chỉ gỗ… là những sản phẩm đang được sử dụng phổ biến trong nhiều hộ gia đình. Phào chỉ nhựa giả gỗ đang ngày càng được ưa chuộng và sử dụng bởi các nhà thầu xây dựng và các gia đình. Trần làm bằng nhựa không chỉ làm không gian nhà bớt đơn điệu, đẹp hơn mà còn dễ dàng thi công, có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt... Để trần nhựa mang vẻ đẹp hoàn hảo nhất thì không thể thiếu phào chỉ. Hôm nay, Ngân Hoa mới các bạn khám phá mẫu phào chỉ nhựa giả gỗ đẹp nhất cho mọi thời đại dành cho dân xây dựng

nhung-mau-phao-chi-nhua-gia-go
NHỮNG MẪU PHÀO CHỈ NHỰA GIẢ GỖ 

Tại sao phải sử dụng phào chỉ trần nhà, phào chỉ nhựa giả gỗ:

Đối với mỗi ngôi nhà đều phải phải trang trí bằng phào chân tường và phào trần nhựa, chỉ nhựa. Tuy nhiên nếu không trang trí thì căn phòng như mới được xây dựng phần thô. Vì trang trí phào chỉ, phào ps  luôn tạo cho không gian năng động và sang trọng hơn. Do đó trang trí phào trần nhựa, phào ps, chỉ phào nhựa vân gỗ thay cho vật liệu gỗ truyền thống là một sự lựa chọn tiết kiệm và thông minh nhất. 

Tuy nhiên tại Việt Nam, xu hướng sử dụng những không gian truyền thống vẫn còn ăn sâu vào tiềm thức của mỗi chúng ta. Do vậy, chất liệu gỗ tự nhiên vẫn được sử dụng nhiều, nhưng chúng vẫn còn tồn tại những nhược điểm nên phải cần tìm ra vật liệu khác để thay thế.

Quan trọng nhất là giá thành gỗ tự nhiên khá cao, nên nhiều khách hàng dù có rất thích nhưng cũng phải phân vân đắn đo khi lựa chọn. Trong khi đó phào chỉ nhựa giả gỗ, không khác gỗ tự nhiên là bao, mà lại còn bền, đẹp, rẻ chắc chắn sẽ là loại vật liệu thay thế phù hợp nhất.

Đặc biệt hơn, với sự phát triển của các công nghệ tiên tiến như hiện nay thì phào chỉ nhựa giả gỗ ngày một tinh xảo hơn. Việc tạo ra những mẫu vân gỗ đẹp y chang gỗ tự nhiên không có một chút khó khăn nào cả. Chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc cho các nhà thầu.

Một vài đánh giá tổng quát về mẫu phào chỉ nhựa giả gỗ:

- Vẻ đẹp thẩm mỹ hoàn toàn giống với phào gỗ tự nhiên thậm chí có mẫu còn đẹp hơn

- Mang tới không gian sự sang trọng, ấn tượng và nâng tầm cuộc sống

- Tạo điểm nhấn cho không gian nội thất và có thể ứng dụng vào đa phong cách từ hiện đại cho tới tân cổ điển, truyền thống

- Mẫu mã đa dạng và chất lượng vượt trội đi cùng giá thành hợp lý

- Quá trình thi công nhanh chóng, đảm bảo tiến độ và an toàn

- Thân thiện với sức khỏe người dùng và bảo vệ môi trường

Những lợi ích tuyệt vời từ phào chỉ nhựa giả gỗ dành cho khách hàng như sau:

- Trọng lượng siêu nhẹ tạo điều kiện cho quá trình thi công diễn ra thuận lợi. Bởi theo đúng như khối lượng vật lý thì phào chỉ nhựa giả gỗ PS có trọng lượng cực nhẹ, thấp hơn nhiều so với gỗ tự nhiên, thạch cao … giúp giảm trọng lượng trần nhà, đảm bảo sự an toàn.

- Đa dạng mẫu mã, độ sắc nét và độ bền màu cao. Với nhiều mẫu hoa văn vân gỗ đa dạng kết hợp cùng họa tiết nên có thể thích hợp với nhiều dạng công trình khác nhau. Mang lại sự mới mẻ cho không gian.

- Việc vệ sinh lau chùi rất dễ dàng, bởi bề mặt của phào chỉ nhựa giả gỗ sắc nét, độ bền màu cao nên có thể dễ dàng vệ sinh bằng khăn ẩm là sạch đẹp như mới.

- An toàn sức khỏe và thân thiện với môi trường bởi thành phần có than hoạt tính, đây là chất liệu có nhiều tác dụng gồm kháng khuẩn, khử mùi, chống ẩm mốc. Nên an toàn với sức khỏe người dùng mà còn mang tới không gian sống dễ chịu.

Sử dụng phào chỉ nhựa giả gỗ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn so với phào chỉ gỗ tự nhiên. Giá thành hợp lý, thi công nhanh hơn và dễ dàng bảo hành, sửa chữa trong thời gian sử dụng.

Tìm đơn vị cung cấp phào chỉ nhựa giả gỗ uy tín ở đâu:

Một câu hỏi mà nhiều người vẫn luôn thắc mắc là nên lựa chọn nhà cung cấp phào chỉ nào và tìm kiếm những thông tin đó ở đâu là chính xác? Ngân Hoa là nhà máy sản xuất phào chỉ trần nhà, phào chỉ trang trí pvc, ps, phào trần ps, tấm nhựa ốp tường. Chúng tôi chuyên bán buôn, bán lẻ các loại phào chỉ trang trí ps góc trần, tường. Phào chỉ nhựa, phào chỉ trang trí, phào trần PS giá rẻ nhất thị trường. Cam kết chất lượng, bảo hành trọn đời. Phào chỉ trang trí ps cho không gian nội thất ấn tượng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều chất liệu hoàn thiện dùng để trang trí nội thất, ốp tường. Để biết thêm về những loại mẫu phào chỉ trần nhà khác. Quý khách, vui lòng liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI NGÂN HOA

Địa chỉ: Cụm CN-Biên Hoà, Ngọc Sơn, Kim Bảng, Hà Nam

Điện thoại: 0226.3513.223 

Hotline: 0918841559

Email:phaochitrannha@gmail.com

Website.https://phaochitrannha.com