Real Time Web Analytics DMCA.com Protection Status

Phào chỉ nhựa giá rẻ - Phào nhựa Composite

Nhà máy sản xuất phào chỉ nhựa ps, phào trần ps. Chuyên bán buôn, bán lẻ các loại phào chỉ trang trí góc trần, tường, phào nhựa Composite. Phào chỉ nhựa Ngân Hoa có giá rẻ nhất tại TPHCM, Hà Nội

PHÀO CHỈ NHỰA GIÁ RẺ - PHÀO NHỰA COMPOSITE CAO CẤP

Mua phào chỉ nhựa Ngân Hoa, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng, mầu sắc, đa dạng mẫu mã. Đặc biệt giá cực rẻ. Phào chỉ nhựa, là một trong các vật liệu trang trí nội thất thông minh. Trước đây, để trang trí chân tường, ngang tường hoặc trên trần. Người ta đã sử dụng phào chỉ bằng chất liệu gỗ tự nhiên, soi theo ý muốn. Nhưng để làm nên một bộ phào chỉ bằng gỗ tự nhiên thật không đơn giản. Mất khá nhiều thời gian cho việc làm này.

phao-chi-nhua-gia-re-phao-nhua-composite
PHÀO CHỈ NHỰA GIÁ RẺ - PHÀO NHỰA COMPOSITE CAO CẤP

Ngày nay. Nhờ vào nhiều loại vật liệu thông minh, giá thành rẻ, độ bền cao. Cùng với đó là máy móc sản xuất hiện đại. Đã sản xuất đồng loại nhiều loại phào chỉ, với nhiều mẫu mã đẹp, kích thước phù hợp với nhiều hạng mục trang trí nội thất.

mau-phao-chi-nhua-composite-1
MẪU PHÀO CHỈ NHỰA COMPOSITE 1

Sản phẩm phào chỉ trang trí nhựa đã được nhiều người tiêu dùng biết tới. Vì nó không chỉ cho không gian đẹp, rút ngắn thời gian thi công. Mà còn cho độ bền rất cao. Còn phào chỉ bằng chất liệu tự nhiên có nhiều nhược điểm như:
     + Hạn chế về kích thước và màu sắc.
     + Bị mo hoặc bị mối mọt tấn công, bị hút ẩm nên dễ mục.
     + Thi công lâu và mất nhiều chi phí.
     + Giá thành khá cao, khó lựa chọn cho các hạng mục nội thất trang trí.

phao-chi-nhua
MẪU PHÀO CHỈ NHỰA

Vì sao sử dụng phào chỉ nhựa

     + Luôn mang tới không gian đẹp, sang trọng, nâng tầm cuộc sống.
     + Ngăn cách không gian một cách hợp lý:
     + Tạo điểm nhấn cho không gian nội thất, có thể ứng dụng vào nhiều phong cách thiết kế từ hiện đại cho tới tân, cổ điển.
     + Chống ẩm, kháng nước, không bị biến dạng hoạc cong vênh, mối mọt, bề mặt luôn giữ màu đẹp.
     + Thi công nhanh, sạch sẽ, tiết kiệm chi phí xây dựng.
     + Bảo vệ sức khỏe, thân thiện và bảo vệ môi trường.

phào nhựa Composite hay còn gọi là nhựa PS

Phào nhựa Composite là một loại phào bằng vật liệu nhựa ps tổng hợp. Composite là vật liệu đang được nhiều người sử dụng quan tâm vì độ bền cao. Phào nhựa được dùng để che đi những vết hở hoặc khoảng trống do giấy dán tường, sàn gỗ hay ốp tường để lại. Vật liệu Composite có thể sản xuất ra sàn nhựa, phào chân tường và phào trần.

phao-nhua-composite-2
MẪU PHÀO CHỈ NHỰA COMPOSITE 2

Phào nhựa có thể sử dụng tại nhiều vị trí khác nhau của ngôi nhà bạn hay nhà hàng, khách sạn… Phào chỉ composite là phào chỉ trang trí nội thất không chỉ mang lại vẻ đẹp cho không gian phòng khách hoặc phòng ngủ mà còn phân chia không gian trần và không gian tường rất hợp lý và sang trọng.

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực phào chỉ nhựa - phào chỉ composite. Chắc chắn chúng tôi sẽ là quý khách hài lòng. Chúng tôi hoàn lại tiền nếu quý khách không hài lòng với sản phẩm, dịch vụ. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI NGÂN HOA

Địa chỉ: Cụm CN-Biên Hoà, Ngọc Sơn, Kim Bảng, Hà Nam

Điện thoại: 0226.3513.223 

Hotline: 0985603599

Email:phaochitrannha@gmail.com

Website.https://phaochitrannha.com