Real Time Web Analytics DMCA.com Protection Status

Phào chỉ nhựa PS giá rẻ năm 2019:2020 | PS just cheap plastic molding

Nhà máy sản xuất phào chỉ nhựa ps, phào trần ps. Chuyên bán buôn, bán lẻ các loại phào chỉ trang trí góc trần, tường. Phào chỉ nhựa Ngân Hoa giá rẻ nhất thị trường Việt Nam. Cam kết chất lượng

PHÀO CHỈ NHỰA PS GIÁ RẺ NĂM 2019:2020

Ngân Hoa là nhà máy sản xuất phào chỉ nhựa, vì vậy sản phẩm phào chỉ nhựa ps có giá rẻ nhất VN. Phào chỉ nhựa PS được tổng hợp từ nhựa cứng, khả năng chịu lực tốt. Khi bề mặt đã hoàn thiện, với tính năng này rất có lợi cho quá trình vận chuyển và thi công mà không lo bị va đập, hỏng hóc. Độ bền cao: điểm nổi bật của phào chỉ trang trí ps là khả năng chịu được nước hay trong các môi trường ẩm ướt đặc biệt là ở những nước có khí hậu nhiệt đối gió mùa như Việt Nam, khả năng chống ẩm mốc, chống cong vênh tốt, đảm bảo không mối mọt, nứt gãy, đồng thời duy trì vẻ đẹp thẩm mỹ cho từng không gian trong ngôi nhà, thích hợp sử dụng cho phòng khách, phòng ngủ hay phòng tắm gia đình. Vì vậy, việc sử dụng sản phẩm phào chỉ Ps trong trang trí sẽ tạo ra độ bền đẹp cho các công trình.

phao-chi-nhua-ps-gia-re
PHÀO CHỈ NHỰA PS GIÁ RẺ NĂM 2019:2020

Phào chỉ nhựa là một trong các vật liệu trang trí nội thất thông minh. Trước đây, để trang trí chân tường, ngang tường hoặc trên trần. Người ta đã sử dụng phào chỉ bằng chất liệu gỗ tự nhiên, soi theo ý muốn. Nhưng để làm nên một bộ phào chỉ bằng gỗ tự nhiên thật không đơn giản. Mất khá nhiều thời gian cho việc làm này.

mau-phao-chi-nhua
MẪU PHÀO CHỈ NHỰA

Ngày nay. Nhờ vào nhiều loại vật liệu thông minh, giá thành rẻ, độ bền cao. Cùng với đó là máy móc sản xuất hiện đại. Đã sản xuất đồng loại nhiều loại phào chỉ, với nhiều mẫu mã đẹp, kích thước phù hợp với nhiều hạng mục trang trí nội thất.

Do đó, sản phẩm vật liệu trang trí nhựa đã được nhiều người tiêu dùng biết tới. Vì nó không chỉ cho không gian đẹp, rút ngắn thời gian thi công. Mà còn cho độ bền rất cao. Còn phào chỉ bằng chất liệu tự nhiên có nhiều nhược điểm như:
+ Hạn chế về kích thước và màu sắc.
+ Bị mo hoặc bị mối mọt tấn công, bị hút ẩm nên dễ mục.
+ Thi công lâu và mất nhiều chi phí.
+ Giá thành khá cao, khó lựa chọn cho các hạng mục nội thất trang trí.
Vì sao sử dụng phào chỉ nhựa;
+ Luôn mang tới không gian đẹp, sang trọng, nâng tầm cuộc sống.
+ Ngăn cách không gian một cách hợp lý:
+ Tạo điểm nhấn cho không gian nội thất, có thể ứng dụng vào nhiều phong cách thiết kế từ hiện đại cho tới tân, cổ điển.
+ Chống ẩm, kháng nước, không bị biến dạng hoạc cong vênh, mối mọt, bề mặt luôn giữ màu đẹp.
+ Thi công nhanh, sạch sẽ, tiết kiệm chi phí xây dựng.
+ Bảo vệ sức khỏe, thân thiện và bảo vệ môi trường.

Công ty Ngân Hoa có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất phào chỉ nhựa. Chắc chắn chúng tôi sẽ là quý khách hài lòng. Chúng tôi hoàn lại tiền nếu quý khách không hài lòng với các sản phẩm, dịch vụ. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI NGÂN HOA
Địa chỉ: Cụm CN-Biên Hoà, Ngọc Sơn, Kim Bảng, Hà Nam
Điện thoại: 0226.3513.223 
Hotline: 0985603599
Email:phaochitrannha@gmail.com
Website.https://phaochitrannha.com