Real Time Web Analytics DMCA.com Protection Status

Tấm nhựa giả gỗ ốp tường trong trang trí nội thất giá tốt nhất 2019

Năm 2019 nhiều nhà thầu đã lựa chọn tấm nhựa ốp tường giả gỗ là vật liệu chủ đạo trong trang trí hoàn thiện. Vậy mua tấm nhựa giả gỗ ở đâu, giá như thế nao. Hãy gọi 0985603599 để được tư vấn

TẤM NHỰA GIẢ GỖ ỐP TƯỜNGTRONG TRANG TRÍ NỘI THẤT GIÁ TỐT NHẤT NĂM 2019

Tấm nhựa giá gỗ ốp tường, hiện đang được rất nhiều gia đình và các chủ đầu tư lựa chọn. Bởi vì chi phí tương đối rẻ, nhẹ, mà vẻ đẹp của chúng không khác gì gỗ tự nhiên. Trong khi đó gỗ tự nhiên đang ngày càng khan hiếm. Vì vậy mà có thể nói chúng hoàn toàn phù hợp để thay thế gỗ tự nhiênHiện nay, xu hướng dùng tấm nhựa ốp tường vân gỗ dùng để ốp tường, ốp trần nhà trong nhà ở, biệt thự, các khu chung cư, trung tâm mua sắm, … đang được nhiều người ưa chuộng, sử dụng nhiều hiện nay. Bởi nhiều ưu điểm giá rẻ, chất lượng tốt, độ bền cao, thi công nhanh trong 24h, trọng lượng nhẹ dễ vận chuyển, …

tam-nhua-gia-go-op-tuong-trong-trang-tri-noi-that
TẤM NHỰA GIẢ GỖ  ỐP TƯỜNGTRONG TRANG TRÍ NỘI THẤT GIÁ TỐT NHẤT NĂM 2019

Chúng ta có lẽ đã khá quen với việc nhìn thấy những sàn nhà hoặc những bức tường được ốp lát bằng gỗ. Các công trình sử dụng gỗ có độ bền cao, đẹp mắt nhưng dễ bị cong vênh trong quá trình sử dụng, khả năng chống nước, chống mối mọt và cách nhiệt kém. Chính vì vậy mà các nhà khoa học đã tiến hành nghiên cứu và cho ra đời một loại sản phẩm vật liệu xây dựng mới. Tấm nhựa vân gỗ ốp tường  trong trang trí nội thất khắc phục hoàn toàn những khiếm khuyết của vật liệu gỗ, nên được xem là một giải pháp tối ưu dành cho các công trình. Trước kia, mọi người hay sử dụng sơn để trang trí khi xây dựng nhà cửa. Tuy nhiên, tại Việt Nam với khí hậu nhiệt đới, có độ ẩm cao nên các lớp sơn trên tường dễ bị phai màu, bong tróc dễ gây ảnh hưởng sức khỏe đến người sử dụng, môi trường tự nhiên. Do đó, khách hàng hiện nay đã dần chuyển sang sử dụng tấm nhựa giả gỗ ốp tường để trang trí nhà cửa. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm nổi bật về sản phẩm này.

cau-truc-tam-op-tuong-van-go
ĐƯỜNG VIỀN TRANG TRÍ-TẤM NHỰA GIẢ GỖ ỐP TƯỜNG

Tấm nhựa giả gỗ ốp tường chỉ mới được phát triển trong thời gian gần đây. Nó đã nhanh chóng được các nhà thầu thi công nội thất ở khắp nơi trên thế giới sử dụng rộng rãi như:
     - Thường được sử dụng cho các công trình khách sạn, nhà hàng.
     - Được ứng dụng nhiều dùng để ốp tường, ốp trần trong nhà ở biệt thự, trong văn phòng công sở, tại bệnh viện, trung tâm nhà ga, …
     - Ứng dụng trong các khu trung tâm thương mại, các trung tâm vui chơi giải trí, dịch vụ, …
Tấm ốp tường vân gỗ Ngân Hoa được sản xuất theo khuôn mẫu độc quyền có hình elip có độ cứng cao hơn các cấu trúc khác, chịu được lực va đập mạnh.
Chất liệu của tấm ốp tường giả gỗ: dưới cùng là vật liệu PVC + Caco3 rắn chắc được thiết kế theo dạng tấm. Có cấu trúc tổ ong với các lỗ rỗng hình tròn giúp phân bố lực tác động ngoại lực tốt hơn các thiết kế cũ.
Bề mặt được phủ lớp vân gỗ Laminate chất lượng cao, giúp cảm nhận được độ sần của từng thớ gỗ khi sử dụng.

ung-dung-nhua-gia-tuong-van-go
ỨNG DỤNG TẤM NHỰA GIẢ GỖ  ỐP TƯỜNGTRONG TRANG TRÍ NỘI THẤT

Ngoài những ưu điểm nổi trội kể trên thì sản phẩm tấm nhựa vân gỗ ốp tường còn có thể dễ dàng thi công lắp đặt mà không ảnh hưởng đến sức khỏe của người thi công. Ngoài tấm nhựa vân gỗ ốp tường, Ngân Hoa còn cung cấp thêm tấm nhựa giả đá. Một vật liệu có khả năng chống thấm tốt. Ngoài ra, vẻ đẹp của chúng không khác gì đá tự nhiên. Điều này sẽ mang tới sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Hiện nay, có nhiều công ty, cửa hàng bán mặt hàng tấm nhựa giả gỗ ốp tường. Nhưng có một vấn đề đặt ra ở đây, có phải ở đâu cũng đều bán ốp tường gỗ chất lượng, giá rẻ không? …, Không hề, khách hàng hãy “tinh tế” để phân biệt được sản phẩm chất lượng, đâu là hàng kém chất lượng. Cách đơn giản nhất, là hãy tìm đến công ty, cửa hàng đã có uy tín tốt về trang trí nội thất lâu năm trên thị trường. Ngân Hoa là công ty đi đầu về mặt hàng tấm nhựa giả gỗ ốp tường nói riêng và vật liệu ốp tường nói chung. Trong nhiều năm nay, luôn cập nhật những kiểu dáng mới nhất, thịnh hành nhất hiện nay. Đa dạng về màu sắc vân gỗ, cùng với đó chất lượng luôn được đảm bảo hàng đầu. Không thể thiếu chi phí, giá rất hợp lý, cạnh tranh trên thị trường hiên nay.
Ngân Hoa luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn, liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI NGÂN HOA

Địa chỉ: Cụm CN-Biên Hoà, Ngọc Sơn, Kim Bảng, Hà Nam

Điện thoại: 0226.3513.223 

Hotline: 0985603599

Email:phaochitrannha@gmail.com

Website.https://phaochitrannha.com