Real Time Web Analytics DMCA.com Protection Status

Phân phối tấm nhựa ốp tường cách nhiệt tại Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM

Tấm nhựa ốp tường cách nhiệt tại Hà Nội, tấm nhựa ốp tường cách nhiệt tại Đà Nẵng, tấm nhựa ốp tường cách nhiệt tại TPHCM. Ngân Hoa là nhà máy sản xuất tấm nhựa ốp tường cách nhiệt uy tín nhất VN

TẤM NHỰA ỐP TƯỜNG CÁCH NHIỆT VÀ CHỊU NHIỆT LÀ LỰA CHỌN TỐT NHẤT

Tấm ốp tường PVC hiện được xem là tấm ốp tường chống nóng thông dụng nhất. Chúng được cấu tạo gồm hai lớp PVC đế và nền; lớp họa tiết phía trên và phủ ngoài cùng là hai lớp trong suốt có tác dụng bảo vệ. Có hai loại ốp tường PVC được sử dụng rộng rãi, đó là PVC giả đá và PVC giả gỗ. Điều đặc biệt là không chỉ có khả năng cách nhiệt cực ổn nhờ sự có mặt của hợp chất không dẫn nhiệt PVC mà sản phẩm này còn ghi điểm về mặt hình thức và giá cả vừa tầm. Với khả năng mô phỏng nguyên vẹn vân đá và vân gỗ tự nhiên, tấm ốp tường PVC sẽ mang đến vẻ dịu mát và sang chảnh cho công trình nội thất của gia đình bạn. Về bản chất thì tấm ốp tường cách nhiệt hiện nay đều cấu thành từ sản phẩm tấm ốp tường nhựa PVC NaNo. Lý do tấm ốp tường NaNo có tác dụng cách nhiệt là vì khi sản xuất được kết cấu thành “dày và rỗng ở giữa“.

phan-phoi-tam-nhua-op-tuong-cach-nhiet-tai-ha-noi-da-ngang-tphcm
THI CÔNG TẤM NHỰA ỐP TƯỜNG CÁCH NHIỆT VÀ CHỊU NHIỆT

Nói về các tấm ốp tường chống nóng, chúng ta không thể không nhắc đến gỗ nhựa. Gỗ nhựa được cấu tạo từ hai thành phần chính là nhựa dẻo tổng hợp và bột gỗ tự nhiên, nhờ vậy mà dung hòa được tính thân thiện và tính tiện ích của hai yếu tố này. Đặc biệt, ngoài khả năng cách nhiệt tuyệt vời, gỗ nhựa còn chống ấm cực ổn và chống mài mòn hiệu quả. Chính vì thế, không giống như các tấm ốp tường chống nóng thông thường, tấm ốp gỗ nhựa thường được thi công ở mặt tường phía ngoài nhà, nơi tiếp xúc trực tiếp với mưa gió, nắng nóng. Với lựa chọn này, bạn sẽ thu về lợi ích kép: hạ nhiệt cho nhà ở đồng thời bảo vệ công trình với giao diện đẹp mắt và sang trọng. 

Tấm ốp tường giả đá, giả gỗ được làm bằng nguyên liệu chính là PVC, gỗ nhựa được phối trộn từ bột gỗ và nhựa tổng hợp (PVC, PS, PE, PP…), cả hai vật liệu này vừa có tính đàn hồi cao, vừa dễ thi công, lắp đặt, vừa có hình thức ưa nhìn lại có khả năng cách nhiệt và chống thấm cực tốt. Không chỉ có vậy, giá thành vật liệu lại rất phải chăng, dễ tìm mua. Chính vì vậy, nếu bạn muốn tìm tấm ốp tường cách nhiệt, hãy ưu tiên hai lựa chọn này nhé!

Thí nghiệm tấm nhựa ốp tường cách nhiệt

Vậy tấm nhựa ốp tường cách nhiệt Ngân Hoa là giải pháp tốt nhất để bảo vệ cho tường của nhà bạn tránh khỏi nấm mốc và ẩm ướt đã có nhiều biện pháp được đưa ra và áp dụng nhưng nó lại không mang đến hiệu quả cao lại gây tốn kém tiền bạc, ảnh hưởng trực tiếp tới diện mạo ngôi nhà của bạn. Để giảm thiểu được những thiệt hại không đáng có đó, chúng ta phải hiểu rõ được những giải pháp chống ẩm mốc tường. Nhất là đối với những ngôi nhà cũ không thể xử lý ẩm mốc từ đầu thì biện pháp sử dụng vật liệu chịu được ẩm mốc để ốp bên ngoài là một giải pháp tối ưu. Hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn.

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI NGÂN HOA

Địa chỉ: Cụm CN-Biên Hoà, Ngọc Sơn, Kim Bảng, Hà Nam

Hotline: 0918841559

Email: phaochitrannha@gmail.com

Website.https://phaochitrannha.com