Real Time Web Analytics DMCA.com Protection Status

Tấm nhựa ốp tường đẹp mua ở đâu?

VN đang trong thời kỳ hội nhập, nên các công trình xây dựng mỗi ngày một nhiều. Trong thời gian gần đây nhiều người có chung một câu hỏi là tấm nhựa ốp tường đẹp mua ở đâu? Mời các bạn tham khảo

TẤM NHỰA ỐP TƯỜNG ĐẸP MUA Ở ĐÂU

Bạn có biết mua tấm nhựa ốp tường ở đâu chính hãng, chất lượng - Sau đó tiến hành vệ sinh. Mua tấm nhựa ốp tường ở đâu chính hãng, chất lượng.

"Công ty Cổ phần sản xuất & thương mại Ngân Hoa thành lập theo giấy phép số 0700346596 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nam cấp, là doanh nghiệp chuyên sản xuất các sản phẩm như:

+  Sản xuất phào trang trí, tấm nhựa ốp tường, ốp trầntấm nhựa PVCphào nẹp, len tường nhựa thiết kế trang trí tường nhà, trang trí nội thất và thi công công trình

+ Sản xuất phào làm khung tranh, khung ảnh, khung bằng khen, giấy khen…

+ Cung ứng phụ kiện: bọ, vớt, bo, bỡa…để làm khung tranh, khung ảnh.

+ Cung ứng máy, thiết bị ngành nhựa, máy cắt, máy xay, máy đùn nhựa, máy tạo hạt nhựa tái sinh…

Với trang thiết bị hiện đại, cùng với quản lý sản xuất  chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, công ty Ngân Hoa mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng. 

Thế mạnh làm nên thương hiệu Ngân Hoa khác biệt chính là: Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những giám sát kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất. Ngoài ra, các bộ phận thường xuyên trao đổi công việc, chia sẻ những khó khăn, sáng kiến xây dựng nên một Ngân Hoa năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp hơn trong từng dự án chúng tôi tham gia.

Với phương châm “ Hợp tác để cùng thành công”, và định hướng “Liên tục cải tiến” Ngân Hoa đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm chúng tôi cung cấp.

Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của Ngân Hoa. Chúng tôi xin hứa sẽ không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy."

Trên thực tế hiện nay, các loại tấm nhựa ốp tường đã và đang làm chao đảo giới kiến trúc nội thất bởi hình thức, mẫu mã cũng như các tính năng vượt xa các loại vật liệu trang trí khác. Không những đảm bảo tính thẩm mỹ toàn diện mà còn giúp các công trình sử dụng tấm nhựa ốp tường được bảo vệ một cách tối ưu: Chống thấm, chống ẩm mốc, cách nhiệt tốt, không mối mọt trong quá trình sử dụng, giúp không gian luôn thoáng mát tuyệt đối. Tại nội thất Ngân Hoa, tấm ốp PVC Nano được đánh giá là sản phẩm chất lượng cao hơn cả tấm nhựa thông thường. Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, PVC là loại nhựa có tính ứng dụng khá cao, đặc biệt là trong thiết kế nội thất. Nhờ có trọng lượng nhẹ, lại được thiết kế từ bột gỗ tự nhiên và nhựa Polyvinylclorua nên các tấm nhựa ốp PVC giả gỗ luôn được nhiều người đánh giá cao. Sử dụng nhựa pvc giả gỗ ốp tường, bạn hoàn toàn có thể khoan bắt vít, giảng các loại móc dán, thay đổi kiểu trang trí phù hợp. Công ty Ngân Hoa với nhiều năm kinh nghiệm trong quá trình sản xuất và phân phối vật liệu ốp tường, với sản phẩm tấm nhựa ốp tường của Ngân Hoa được sản xuất trên công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, đảm bảo sẽ làm hài lóng đến quý khách. Để được báo giá tốt nhất cho sản phẩm, các bạn vui lòng liên hệ

Công ty Cổ Phần SX & TM Ngân Hoa

ĐC: Cụm CN-Biên Hoà, Ngọc Sơn, Kim Bảng, Hà Nam

Hotline: 0985 603 599

Email: phaochitrannha@gmail.com

Website.https://phaochitrannha.com