Real Time Web Analytics DMCA.com Protection Status

Tấm nhựa ốp tường màu vân gỗ trên thị trường bao nhiêu tiền 1m2 2019

Hỏi về báo giá tấm nhựa ốp tường màu vân gỗ. Thị trường tấm nhựa ốp tường màu vân gỗ ngày một sôi động. Có rất nhiều người có chung 1 câu hỏi về báo giá tấm nhựa ốp tường bao nhiêu tiền 1m?

TẤM NHỰA ỐP TƯỜNG MẦU VÂN GỖ TRÊN THỊ TRƯỜNG BAO NHIÊU TIỀN 1M2 2019

Tấm nhựa ốp tường hoặc nhựa ốp tường là giải pháp tốt nhất cho ngôi nhà của bạn vì vật liệu tấm ốp được làm bằng nhựa PVC và bột đá nên khả năng chống nước, chống ẩm và chống nấm mốc cực tốt. Nhất là tường nhà bị ẩm mốc hoặc bong rộp nếu ta sử dụng tấm ốp bằng xốp hoặc vật liệu tấm ốp bằng gỗ công nghiệp hoặc tấm ốp bằng gỗ tự nhiên không phải là biệm pháp tối ưu. Vậy chỉ có vật liệu nhựa ốp tường là có thể chịu được nấm mốc, nước, ẩm và sâu mọt. Tấm nhựa ốp tường bảo hành vĩnh viễn và rất bền bỉ trong quá trình sử dụng.

tam-nhua-op-tuong-mau-van-go
TẤM NHỰA ỐP TƯỜNG MẦU VÂN GỖ 

Trên thực tế hiện nay, các loại tấm nhựa ốp tường đã và đang làm chao đảo giới kiến trúc nội thất bởi hình thức, mẫu mã cũng như các tính năng vượt xa các loại vật liệu trang trí khác. Không những đảm bảo tính thẩm mỹ toàn diện mà còn giúp các công trình sử dụng tấm nhựa ốp tường được bảo vệ một cách tối ưu: Chống thấm, chống ẩm mốc, cách nhiệt tốt, không mối mọt trong quá trình sử dụng, giúp không gian luôn thoáng mát tuyệt đối. Tại nội thất Ngân Hoa, tấm ốp PVC Nano được đánh giá là sản phẩm chất lượng cao hơn cả tấm nhựa thông thường 

bao-gia-tam-op-tuong-pvc-nano
BÁO GIÁ TẤM NHỰA ỐP TƯỜNG PVC NANO

Hướng dẫn thi công tấm nhựa ốp tường PVC Nano

 Bước 1: Chuẩn bị

Bạn cần chuẩn bị tấm ốp PVC Nano đã lựa chọn màu, keo dán, các đồ thi công tấm ốp chuyên dụng. Ngoài ra, bạn cũng nên xem qua bản vẽ kỹ thuật để đảm bảo thi công chuẩn xác nhất.

Bước 2: Tiến hành đo đạc

Lấy tấm ốp và đo đạc kích thước, sao cho kích thước tấm ốp phù hợp với vị trí đã định sẵn. Có thể sử dụng máy cắt, cắt bớt độ dài tấm ốp nếu cần.

Bước 3: Thi công tấm ốp PVC Nano

Phết keo dán lên bề mặt tấm ốp và bề mặt tường, sau đó cố định tấm ốp lên tường bằng cách sử dụng con ke sắt chắc chắn. Tiếp đó tấm ốp thứ 2 ghép tiếp theo đúng mối ghép.

Bước 4: Nghiệm thu công trình

Sau khi hoàn thành xong, có thể dùng khăn mềm lau sạch bề mặt tấm ốp, giúp bề mặt luôn sáng đẹp, bóng bẩy.

Vậy là chỉ sau 4 bước thi công tấm nhựa ốp tường đơn giản, bạn đã có một không gian đẹp như ý rồi.

Mọi thắc mắc cần tư vấn hoặc liên hệ đến địa chỉ sau:

Công ty Cổ Phần SX & TM Ngân Hoa

ĐC: Cụm CN-Biên Hoà, Ngọc Sơn, Kim Bảng, Hà Nam

Hotline: 0985 603 599

Email: phaochitrannha@gmail.com

Website.https://phaochitrannha.com