Real Time Web Analytics DMCA.com Protection Status

Tấm nhựa ốp tường tại Hà Nội. Cung cấp tấm nhựa ốp tường tại Hà Nội

Ngân Hoa chuyên cung cấp tấm nhựa ốp tường tại Hà Nội giá tốt nhất. Đến với tấm nhựa ốp tường Ngân Hoa bạn sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi. Sản phẩm tấm nhựa ốp tường Ngân Hoa sánh tầm quốc tế

TẤM NHỰA ỐP TƯỜNG TẠI HÀ NỘI

Công ty Ngân Hoa chuyên cung cấp các loại tấm nhựa ốp tường như: Tấm nhựa ốp tường PS, tấm nhựa ốp tường PVC và các loại tấm ốp nhựa cao cấp giá tốt nhất thị trường. Cùng với đội ngũ thi công lắp đặt tấm ốp tường nhựa chuyên nghiệp. Thông tin mua bán ốp tường tại Hà Nội bằng nhiều vật liệu xin quý khách liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

tam-nhua-op-tuong-tai-ha-noi
TẤM NHỰA ỐP TƯỜNG TẠI HÀ NỘI

Tấm nhựa ốp tường  là vật liệu đang được nhiều người quan tâm sử dụng. Tại hà nội hiện nay có nhiều công ty phân phối tấm nhựa ốp tường. Nhưng sản phẩm tấm nhựa ốp tường Ngân Hoa chất liệu như vật liệu ốp tường công nghiệp, ốp tường tự nhiên, ốp tường nhựa. Ngoài ra còn có vật liệu có thể được coi là tốt nhất đó là ốp tường nhựa vân gô, ưu điểm của loại ốp tường này là khả năng chống nước và chống mối một cực tốt do đó ốp tường nhựa đang được nhiều người quan tâm sử dụng.

tam-nhua-op-tuong-van-go
MẪU TẤM NHỰA ỐP TƯỜNG VÂN GỖ

Báo giá tấm nhựa ốp tường, giá nhựa ốp tường -Vật liệu ốp tường nhựa hoặc nhựa ốp tường như một vật liệu mới đang được người sử dụng quan tâm sử dụng. Ốp tường nhựa có nhiều tính năng quan trọng như ấm về mùa đông và mát về mùa hè, thân thiện với người sử dụng luôn tạo cho không gian nhựa ốp tường sang trọng và lịch lãm cho ngôi nhà của bạn. Để có giá tốt nhất, và chính xác nhất các bạn hãy liên hệ 0918 841 559 (phục vụ 24/7)

Báo giá tấm nhựa ốp tường:

Ốp tường bằng vật liệu nhựa hoặc nhựa composite có giá thành khách nhau. Đối với nhựa rỗng thông thường giá 120.000đ/md vật liệu. Còn đối với nhựa đặc có composite phủ vân gỗ như sau:

– Kích thước tấm ốp tường nhựa: bản rộng 9cm, dài 2m, dày 8mm.

– Giá nguyên vật liệu loại đặc: 400.000đ/m2.

– Chất liệu nhựa PVC phủ vân gỗ tự nhiên.

– Bảo hành Vĩnh viễn.

– Xương bằng pvc: 15.000đ/md

– Nhân công hoàn thiện 40.000đ/md ( Ốp cao 80-1md)

– Nhân công hoàn thiện ốp cao kịch trần 80.000đ/m2

Ốp tường nhựa vân gỗ có bề mặt đẹp và tự nhiên, rất phù hợp cho tường nhà ở hoặc khu lan can, khu WC. Ốp tường nhựa có nhiều tính năng vượt trội nên là một liệu ốp tường thông minh nhất. Trọng lượng tấm ốp tường nhẹ hơn so với các vật liệu khác do đó đây là vật liệu đang được nhiều người sử dụng.

   Ngoài vật liệu ốp tường nhựa này ra ta còn có một chất liệu khác như ốp tường bằng tấm sàn nhựa vân giả gỗ. Ưu điểm của ốp tường nhựa bằng tấm sàn nhựa là sạch sẽ, vân gỗ đẹp tự nhiên, chống nẩm mốc và chống ẩm, màu sắc vân gỗ tự nhiên rất đẹp và thân thiện với người sử dụng. Đặc biệt là chống nước và chống mối mọt cực tốt. Nhược điểm là giá thành cao và thời gian thi công lâu hơn so với vật liệu bình thường. Bạn đang có nhu cầu mua tấm nhựa ốp tương tại Hà Nội, hoặc vật liệu ốp tường với số lượng lớn. Vui lòng liên hệ

Công ty Cổ Phần SX & TM Ngân Hoa

Địa chỉ: Cụm CN-Biên Hoà, Ngọc Sơn, Kim Bảng, Hà Nam

VPDD: Số 423 Phố Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0918 841 559

Email: phaochitrannha@gmail.com

Website.https://phaochitrannha.com