Real Time Web Analytics DMCA.com Protection Status

Tấm nhựa PVC là vật liệu cao cấp trong trang trí nội thất

Tấm nhựa PVC là vật liệu cao cấp trong trang trí nội thất. Công ty Ngân Hoa chuyên sản xuất và cung cấp tấm nhựa pvc, tấm nhựa ốp tường, tấm nhựa giả đá, tấm nhựa pvc foam, tấm pvc vân đá.

TẤM NHỰA PVC LÀ VẬT LIỆU CAO CẤP TRONG TRANG TRÍ NỘI THẤT

Tấm nhựa PVC trong trang trí nội thất. Tấm nhựa PVC Ngân Hoa được sản xuất từ hạt nhựa PVC với các phụ gia cao cấp, được nhập khẩu từ các hãng nổi tiếng trên thế giới như Nhật, Đức, Mỹ, Italia…  trên dây chuyền hiện đại tiên tiến nhất hiện nay với nhiều ưu điểm vượt trội. Ở nước ta hiện nay Đá là vật liệu trang trí nội thất, ngoại thất đã có từ lâu đời, từ thời xa xưa cha ông chúng ta đã biết dùng đá để trang trí.Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đá trang trí như đá đen ánh kim, đỏ Brazil, đen xà cừ, đá trắng mắt rồng, vàng Bình Định, nâu Anh Quốc, hay các loại đá marble CREAM MARFIL, Trắng Ý, đen tia chớp hay nâu Tây Ban Nha, nhưng mọi người cũng biết vật liệu trang trí nội thất bằng đá không hề rẻ tiền, một mét vuông đá marble chẳng hạn khi thi công hoàn thiện cũng tốn gần 1 triệu đến 1tr2. Vì vậy mà vật liệu được làm từ chất liệu pvc giả vân đá tự nhiên ra đời để đáp ứng nhu cầu trang trí nội thất bằng đá nhưng lại đảm bảo giá thành vừa rẻ vừa đảm bảo chất lượng sản phẩm cho người tiêu dùng.

tam-nhua-pvc-trong-trang-tri-noi-that
TẤM NHỰA PVC LÀ VẬT LIỆU CAO CẤP TRONG TRANG TRÍ NỘI THẤT

Đặc biệt, Tấm nhựa PVC Ngân Hoa sản xuất có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn các sản phẩm đồng loại khác, sản phẩm của chúng tôi đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn Châu Âu, mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất mà giá cũng rất cạnh tranh:

– Chống cháy, mối mọt: Đây là ưu điểm vượt trội hơn hẳn của tấm nhựa PVC so với các vật liệu khác.
– Giảm khả năng gây cháy, chập điện, bảo đảm an toàn cho con người. Không giống như gỗ, tấm nhựa PVC được làm từ bột nhựa PVC nên có khả năng chống mối mọt tốt.
– Cách nhiệt, cách điện: Nhựa tấm PVC được cấu tạo đặc biệt nên có khả năng cách nhiệt tốt, có thể ngăn 95 – 97% bức xạ nhiệt từ bên ngoài.
– Chịu axit, kiềm và các dung môi.
– Chịu nhiệt độ 60-70 °C.
– Sản phẩm còn có khả năng cách điện, tránh các rủi ro gây ra từ điện. An toàn cho người sử dụng và đặc biệt an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ.
Chính vì vậy, tấm nhựa PVC được sử dụng cho rất nhiều công trình, phù hợp với các cơ sở sản phẩm chế biến, tấm trang trí, ống xả, thiết bị lót của sản phẩm có hình dạng khác nhau, Container.

mau-tam-nhua-op-tuong-pvc-ps
MẪU TẤM NHỰA ỐP TƯỜNG PVC VÀ PS

Công ty Ngân Hoa chuyên cung cấp các sản phẩm phào chỉ trần nhà, phào chỉ nhựa ps, tấm nhựa ốp tường, tấm nhựa PVC, phào làm khung tranh ,khung ảnh, khung bằng khen. Sản phẩm của công ty đã có mặt tại 63 tỉnh thành. Hãy gọi 0985603599 để được tư vấn, hoặc xem thêm các sản phẩm khác tại đây