Real Time Web Analytics DMCA.com Protection Status

Tấm nhựa PVC tiếng Anh gọi là gì

Tấm nhựa PVC tiếng Anh gọi là gì, tấm nhựa pvc, nhựa pvc, tấm nhựa, tấm nhựa giả đá, nhựa giả đá, nhựa giả gỗ, tấm poly đặc, tấm pvc vân đá, tấm nhựa trong, tấm lợp nhựa, giá tấm nhựa pvc

TẤM NHỰA PVC TIẾNG ANH GỌI LÀ GÌ
tam-nhua-pvc
TẤM NHỰA PVC

Khái niệm về tấm nhựa PVC: 

Polyvinylclorua (poly(vinyl chloride) viết tắt là PVC) là một loại nhựa nhiệt dẻo được tạo thành từ phản ứng trùng hợp vinylclorua (CH2=CHCl). Polyvinyl clorua (PVC) là một trong những vật liệu được tổng hợp nhân tạo sớm nhất và có lịch sử dài nhất trong sản xuất công nghiệp. Năm 1835 lần đầu tiên Henri Regnault đã tổng hợp được vinylclorua (VC), nguyên liệu chính để tạo nên PVC. Polyvinyl clorua được quan sát thấy lần đầu tiên vào năm 1872 bởi Baumann khi phơi ống nghiệm chứa vinylclorua dưới ánh sáng mặt trời, sản phẩm tạo ra có dạng bột màu trắng và bản chất hóa học của nó chưa được xác định. Bốn mươi năm sau, năm 1912 là năm PVC được công nhận là do Iwan Ostromislensky (Nga) tìm ra, thực tế cùng năm đó Fritz Klatte (Đức) đã công bố một quy trình sản xuất PVC. Tuy nhiên, polyme mới này vẫn không được ứng dụng và không được chú ý quan tâm nhiều, bởi tính kém ổn định, cứng và rất khó gia công. Cuối thế kỷ 19, các sản phẩm như axetylen và clo đang trong tình trạng khủng hoảng thừa, việc có thể sản xuất được PVC từ các nguyên liệu này là một giải pháp rất hữu hiệu. Năm 1926, khi tiến sĩ Waldo Semon phát minh ra phương pháp dẻo hóa PVC, đây mới là một bước đột phá đầu tiên để khắc phục nhược điểm khi gia công cho PVC. Sau đó lần lượt là các nghiên cứu và sáng chế về chất ổn định cho PVC được công bố. Đến năm 1933, nhiều dạng PVC đã được tổng hợp ở Mỹ và Đức nhưng phải đến năm 1937, PVC mới được sản xuất trên quy mô công nghiệp hoàn chỉnh tại Đức và sau đó là ở Mỹ. Nên tấm nhựa pvc tiếng anh nghĩa là PVC sheet

Khối lượng riêng theo màu sắc của nhựa PVC

Nhựa PVC có 3 loại phổ biến gồm màu ghi, màu trắng ngà(hay còn gọi màu kem, ivory) và màu trắng sữa. Mỗi loại có khối lượng riêng khác nhau. Sau đây, chúng ta cùng đi tìm hiểu kỹ về từng loại.

- Tấm nhựa PVC có khả năng chống ăn mòn tuyệt vời, cách nhiệt và độ bền cơ học cao, phù hợp với mẫu các sản phẩm chế biến, tấm trang trí, ống xả, thiết bị lót của sản phẩm có hình dạng khác nhau, Container. Là sự lựa chọn lý tưởng của vật liệu cho ngành công nghiệp hóa chất, vật liệu xây dựng, trang trí và các ngành công nghiệp khác.

- Tấm nhựa PVC được sử dụng rộng rãi trong hóa chất, dầu khí, xi mạ điện, bể mạ, thiết bị lọc nước, khai thác khoáng sản, dược phẩm, thiết bị điện tử, thiết bị môi trường, thiết bị Mỏ, Điện Tử Truyền Thông.

Vậy để biết chi tiết công dụng và ý nghĩa sâu hơn về tấm nhựa PVC. Vui lòng liên hệ

Công ty Cổ Phần SX &TM Ngân Hoa

ĐC: Cụm CN-Biên Hoà, Ngọc Sơn, Kim Bảng, Hà Nam

Điện thoại: 0226.3513.223. Hotline: 0985 603 599

Email: phaochitrannha@gmail.com

Website.https://phaochitrannha.com