Real Time Web Analytics DMCA.com Protection Status

Tấm ốp PVC vân gỗ tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TPHCM, Cần Thơ

Ngân Hoa chuyên cung cấp tấm ốp PVC vân gỗ tại Hà Nội, tấm ốp PVC vân gỗ tại Hải Phòng, tấm ốp PVC vân gỗ tại Đà Nẵng, tấm ốp PVC vân gỗ tại TPHCM, tấm ốp PVC vân gỗ tại Cần Thơ. LH ngay

TẤM ỐP PVC VÂN GỖ TẠI HÀ NỘI, HẢI PHÒNG, ĐÀ NẴNG TPHCM, CẦN THƠ

Tấm nhựa vân gỗ ốp tường, hiện đang được rất nhiều gia đình và các chủ đầu tư lựa chọn. Bởi vì chi phí tương đối rẻ, nhẹ, mà vẻ đẹp của chúng không khác gì gỗ tự nhiên. Trong khi đó gỗ tự nhiên đang ngày càng khan hiếm. Vì vậy mà có thể nói chúng hoàn toàn phù hợp để thay thế gỗ tự nhiên. Trên thị trường có rất nhiều vật liệu mới ứng dụng ốp tường giúp cho những bức tường thô ráp đơn điệu trở nên bừng sáng hơn ,đẹp hơn, sang trọng hơn, thu hút người nhìn hơn. Không dừng lại ở thẩm mỹ, vật liệu ốp tường còn là vật liệu giúp cách nhiệt, cách âm, chống thấm cho bức tường của bạn. Điều đó khẳng định vật liệu ốp tường quan trọng thế nào cho nội thất.

tam-op-pvc-van-go-tai-ha-noi-hai-phong-da-nang-tphcm-can-tho
TẤM ỐP PVC VÂN GỖ TẠI HÀ NỘI, HẢI PHÒNG, ĐÀ NẴNG TPHCM, CẦN THƠ

Chúng ta có lẽ đã khá quen với việc nhìn thấy những sàn nhà hoặc những bức tường được ốp lát bằng gỗ. Các công trình sử dụng gỗ có độ bền cao, đẹp mắt nhưng dễ bị cong vênh trong quá trình sử dụng, khả năng chống nước, chống mối mọt và cách nhiệt kém.
Chính vì vậy mà các nhà khoa học đã tiến hành nghiên cứu và cho ra đời một loại sản phẩm vật liệu xây dựng mới. Tấm nhựa vân gỗ ốp tường khắc phục hoàn toàn những khiếm khuyết của vật liệu gỗ, nên được xem là một giải pháp tối ưu dành cho các công trình.Tấm ốp tường vân gỗ là vật liệu mới được phát triển trong thời gian gần đây và nó đã nhanh chóng được các nhà thầu thi công nội thất ở khắp nơi trên thế giới sử dụng rộng rãi cho các công trình khách sạn, nhà hàng, văn phòng, nhà riêng, bệnh viện, nhà ga, trung tâm thương mại … với các ứng dụng cụ thể như trang trí tường, ốp trần, làm vách ngăn, quầy kệ trang trí, ốp cột...
Được làm từ  PVC + Caco3 rắn chắc  thiết kế theo dạng tấm có cấu trúc tổ ong với các lỗ rỗng hình tròn giúp phân bố lực tác động ngoại lực tốt hơn các thiết kế cũ. Bề mặt được phủ một lớp vân gỗ  chất lượng cao giúp bạn cảm nhận được độ sần của từng thớ gỗ.

tam-op-pvc-van-go-van-da
MẪU TẤM ỐP PVC VÂN GỖ - VÂN ĐÁ

 Với điều kiện thời tiết khắc nghiệt và nhiều ẩm mốc, mối mọt như ở nước ta thì việc sử dụng tấm nhựa pvc vân gỗ để ốp tường sẽ giúp cho chúng ta tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Để biết thêm các thông tin chi tiết về sản phẩm các bạn có thể liên hệ:
Công ty Cổ Phần SX & TM Ngân Hoa
ĐC: Cụm CN-Biên Hoà, Ngọc Sơn, Kim Bảng, Hà Nam
Hotline: 0985 603 599
Email: phaochitrannha@gmail.com
Website.https://phaochitrannha.com