Real Time Web Analytics DMCA.com Protection Status

Tấm nhựa ốp tường PS, tấm nhựa ốp tường PVC gọi là vật liệu ốp tường

Vật liệu ốp tường cao cấp gồm tấm nhựa ốp tường PS, tấm nhựa ốp tường PVC, tấm nhựa ốp tường màu vân gỗ, màu giả đá. Ngân Hoa là nhà máy sản xuất, ngoài ra chúng tôi còn có đội ngũ thi công giàu KN

TỔNG HỢP CÁC LOẠI VẬT LIỆU ỐP TƯỜNG

- Tấm nhựa ốp tường PSNhựa PS được sử dụng rộng rài trong nhiều lình vực trong cuộc song hằng ngày, đặc biệt là trang trí nội thất vì nhựa PS có tính thẩm mỹ cao có nhiều mẫu mã thiết kế hoa văn lựa chọn, cùng với tính năng vượt chội của mình trong khá năng chống nóng , chống cháy ngăn chặn quá trình hấp thụ nhiệt, ngoài ra nhựa PS còn có một số ưu điếm như cách âm, chống ồn, không bị ám mốc, mối mọt, chịu nước, trọng lượng nhẹ và cứng. Đặc biệt là rất thân thiện với môi trường .

tam-nhua-op-tuong-ps
MẪU TẤM NHỰA ỐP TƯỜNG PS

Tấm nhựa ốp tường PVC: là sản phẩm vật liệu trang trí nội thất hiện đại. Công ty Ngân Hoa chia sẻ đặc điểm chung của tấm nhựa PVC. Tấm nhựa PVC có trọng lượng nhẹ là sản phẩm kỹ thuật cao nó không những có những ưu điểm của gỗ, mà còn có những ưu điểm khác mà gỗ không có. Nó được dùng để thay thế gỗ, đặc biệt tấm nhựa PVC còn cách nhiệt được không ngấm nước, không bắt lửa, cứng chịu được va đập, dai bền. Tấm nhựa PVC có thể khoan, đóng đinh, bắt vít hay cưa và dán keo. Ngoài ra Tấm nhựa PVC có thể gọt, đẽo, cắt và gấp lại dưới tác động của nhiệt lượng, chống lại ăn mòn hóa học, chịu đựng thời tiết. Tấm nhựa ốp tường PVC được sử dụng trong sản xuất nội thất: Tủ bếp, tủ chậu, tủ quần áo, kệ ti vi, giá trang trí,...
 Trong trang trí nội thất: làm trần thả, trần phẳng, làm vách ngăn, hàng rào, chậu cảnh, lan can, câu thang,...

mau-tam-nhua-op-tuong-pvc
MẪU TẤM NHỰA ỐP TƯỜNG PVC

Vậy vật liệu ốp tường là giải pháp tốt nhất trong các loại vật hiệu hoàn thiện khác

cac-loai-vat-lieu-op-tuong
CÁC LOẠI VẬT LIỆU ỐP TƯỜNG

Tấm nhựa ốp tường chống ẩm không chỉ bảo vệ tường mà còn có tác dụng trang trí nội thất. Tường nhà bạn hỏng hóc dẫn tới nhiều nguyên nhân như tường bì ẩm mốc, tường bị cong vênh, tường bị bong tróc, hoặc nứt nẻ do lún sụt hoặc tường bị hỏng hóc khác. Trong đó tường bị ẩm mốc do ngấm nước chiếm đa số. Bất cứ tường nhà trong mọi điều kiện vẫn có thể bị ngấm nước hoặc bị ẩm, ta có thể bắt gặp ngay cả khi tường nhà bạn được cho là chống thấm tốt. Thi công tấm ốp tường nhựa nhanh gọn và sạch sẽ không bị bụi bẩn và lâu như các loại vật liệu khác.

Tấm nhựa ốp tường chống ẩm là giải phá tốt nhất cho các loại tường. Ốp tường nhựa có nhiều tính năng quan trọng như ấm về mùa đông và mát về mùa hè, thân thiện với người sử dụng luôn tạo cho không gian nhựa ốp tường sang trọng và lịch lãm và thể hiện đẳng cấp của gia chủ. 

Với những vật liệu ốp tường, ốp trần nhà giá rẻ thường rất dễ để những cơ sở sản xuất không đảm bảo chất lượng làm hàng giả và hàng nhái tung ra thị trưởng ảnh hưởng đến uy tín và độ bền của những sản phẩm tấm nhựa ốp tường chính hãng. Ngoài ra, lựa chọn những loại trần nhựa hàng giả không qua kiểm định sẽ có thể có chất lượng kém và đọ bền không cao, nhanh bị hỏng,  bị gãy, bạc màu hoặc khả năng trần nhựa chống nóng, nắng và cách âm là không cao. Để có được giá tốt nhất về tấm nhựa PVC, tấm nhựa ốp tường. Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI NGÂN HOA

Địa chỉ: Cụm CN-Biên Hoà, Ngọc Sơn, Kim Bảng, Hà Nam

Điện thoại: 0226.3513.223 

Hotline: 0985603599

Email:phaochitrannha@gmail.com

Website.https://phaochitrannha.com