Real Time Web Analytics DMCA.com Protection Status

Mẫu phào cổ trần đẹp tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TPHCM, Cần Thơ

Ngân Hoa chuyên sản xuất và phân phối phào cổ trần các loại tại 63 tỉnh thành Việt Nam nói chung và tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TPHCM, Cần Thơ nói riêng. Mời các bạn tham khảo mẫu phào cổ trần đẹp

TOP 8 MẪU PHÀO CỔ TRẦN ĐẸP MÃI VỚI THỜI GIAN
Trên thị trường đã có rất nhiều loại phào truyền thống như thạch cao, gỗ… tuy nhiên qua quá trình sử dụng thì vật liệu nhựa là ưu việt nhất. Với họa tiết, hoa văn đa dạng, đẹp, vật liệu phào chỉ phòng khách này không chỉ che đi những điểm xấu không đáng có mà còn khiến ngôi nhà đạt được vẻ đẹp hoàn thiện hơn.

Trong quá trình thi công, hoàn thiện không gian phào cổ trần nhựa có vai trò tương đối quan trọng. Với công dụng chính là che khuất đi những khuyết điểm liên kết giữa trần và tường, loại vật liệu này giúp mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ hơn cho ngôi nhà. Vậy làm sao để ứng dụng tốt nhất loại vật liệu này vào không gian ngôi nhà bạn? Trước hết hãy tham khảo top 8 mẫu phào cổ trần đẹp mãi với thời gian

mau-phao-co-tran-1
MẪU PHÀO CỔ TRẦN 1
mau-phao-co-tran-2
MẪU PHÀO CỔ TRẦN 2
mau-phao-co-tran-3
MẪU PHÀO CỔ TRẦN 3
mau-phao-co-tran-4
MẪU PHÀO CỔ TRẦN 4
mau-phao-co-tran-5
MẪU PHÀO CỔ TRẦN 5
mau-phao-co-tran-6
MẪU PHÀO CỔ TRẦN 6
mau-phao-co-tran-7
MẪU PHÀO CỔ TRẦN 7
mau-phao-co-tran-8
MẪU PHÀO CỔ TRẦN 8

Vì sao phào cổ trần được sử dụng nhiều trong nội thất

Trong số nhiều loại vật liệu thì phào cổ trần bằng nhựa được tin dùng nhiều nhất bởi những ưu điểm mà chúng mang lại.

   - Sự hoàn thiện về bề mặt của loại vật liệu này luôn mang lại không gian đẹp, sang trọng giúp đạt tới nhu cầu cao về cái đẹp trong cuộc sống.

   - Loại phào chỉ này trở thành vật liệu ngăn cách không gian một cách hợp lý, thông minh và dễ nhìn.

   - Phào cổ trần nhựa giúp tạo được điểm nhấn cho không gian nội thất, phù hợp với nhiều phong cách từ cổ điển tới hiện đại.

   - Với đặc tính chống thấm nước, chống ẩm, không bị biến dạng cong vênh bởi tác động của môi trường, bề mặt luôn giữ được độ bền đẹp nhất định.

   - Làm bằng chất liệu cao cấp nên loại vật liệu này an toàn với sức khỏe con người, thân thiện với môi trường.

   - Vật liệu này cũng thuộc diện dễ thi công, dễ vệ sinh giúp tiết kiệm chi phí xây dựng và bảo dưỡng.

Phào cổ trần có những chất liệu nào? Có rất nhiều loại chất liệu có thể tạo nên được những mẫu phào đẹp. Tuy nhiên để đạt tiêu chuẩn về chất lượng và hình thức thì không phải loại vật liệu nào cũng đáp ứng được.

- Phào cổ trần PS: Loại vật liệu này có bề mặt hoàn thiện được phủ bởi sơn chống xước giúp bảo vệ được lớp họa tiết bên trong. Ngoài ra vật liệu cổ trần này rất sạch sẽ bởi có bề mặt chống bám bẩn và ẩm, mốc.

Phào PS cũng có hình thức đa dạng và độc đáo do được in ấn hoàn thiện với các chi tiết rất tự nhiên và có màu sắc dễ ăn nhập với các không gian khác nhau.
Được cấu tạo từ lớp xốp nhựa chắc chắn, loại phào này đạt được độ cứng cáp và ổn định khi thi công. Vậy nên việc thi công diễn ra rất dễ dàng và thuận lợi.

- Phào cổ trần PU: Xét về phong cách của không gian tổng thể: Nhựa PU thường có hình thức năng động hơn, dễ thích nghi với nhiều không gian, đặc biệt với màu sắc phong phú và tươi mới, vật liệu phào chỉ nhựa Pu rất phù hợp với những căn nhà theo xu hướng hiện đại, cao cấp của phương Tây.

Xét về độ bền thì phào nhựa vượt trội hơn tất cả, điều này khá dễ hiểu bởi vật liệu nhựa khi nghiên cứu đã giải quyết những yếu điểm của những vật liệu truyền thống trước đó. Đặc biệt, đặc điểm này rất phù hợp với đặc điểm khí hậu Việt Nam, phào chỉ cổ trần nhựa có thể chống lại nhiệt độ nóng, ẩm và luôn có độ co giãn trong mức độ cho phép. Nhìn chung, phào chỉ trần nhựa là ổn nhất trong các loại vật liệu.

- Phào cổ trần thạch cao: Nếu so với phào cổ trần gỗ thì chất liệu thạch cao có sự vượt trội hơn. Với khả năng tạo hình đẹp, phù hợp với nhiều không gian nhà ở, loại vật liệu này được rất nhiều gia chủ lựa chọn. Đặc biệt với những không gian hiện đại sử dụng phào thạch cao trơn dễ làm toát lên vẻ tinh tế, nhã nhặn. Tuy nhiên xét về hình dáng, hoa văn thì loại vật liệu này chỉ đáp ứng được một phần khá nhỏ, đặc biệt dễ bị vỡ, bở khi chịu tác động lớn từ nhiệt và độ ẩm.

Vậy trên đây là top 8 mẫu phào cổ trần đẹp đang được nhiều khách hàng lựa chọn. Công ty Ngân Hoa có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất phào chỉ nhựa PS (mời các bạn tìm hiểu thêm phào chỉ trần nhà tại đây). Chắc chắn sản phẩm chúng tôi sẽ làm quý khách hài lòng. Chúng tôi hoàn lại tiền nếu quý khách không hài lòng với các sản phẩm, dịch vụ. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI NGÂN HOA

Địa chỉ: Cụm CN-Biên Hoà, Ngọc Sơn, Kim Bảng, Hà Nam

Điện thoại: 0226.3513.223 

Hotline: 0918 841 559

Email:phaochitrannha@gmail.com

Website.https://phaochitrannha.com