Real Time Web Analytics DMCA.com Protection Status

Phào chỉ trần nhà đơn giản chỉ là kiểu trang trí nào mời các bạn xem

Phào chỉ trần nhà đơn giản, phào chỉ trần nhà, trang trí phào chỉ trần nhà đơn giản, những kiểu trang trí phào chỉ trần nhà đơn giản. Công ty Ngân Hoa mời các bạn xem chi tiết bài viết

TRANG TRÍ PHÀO CHỈ TRẦN NHÀ ĐƠN GIẢN
mau-phao-chi-tran-nha-4
MẪU PHÀO CHỈ TRẦN NHÀ ĐẸP

Phào chỉ trần nhà là một trong những loại vật liệu trang trí trần nhà không thế thiếu để tạo nên sự hoàn mỹ cho không gian. Nếu bạn tinh ý, bạn có thể thấy hầu như không có tấm trần nhà nào lại không xuất hiện những đường phào chỉ trần nhà, chỉ là chúng được làm bằng chất liệu gì mà thôi. Phào chỉ trần nhà là loại phào chỉ dùng để trang trí cho trần nhà bạn đẹp hơn, hoàn mỹ hơn. Cho dù đó là trần nguyên thủy, xi măng cốt thép, trần thạch cao, trần nhựa, trần gỗ hay trần nhôm đều không thể thiếu những thanh phào nẹp để che khuyết điểm ở những góc cạnh thô, xấu và trang điểm cho không gian. Ngân Hoa đã có kinh nghiệm nhiều năm trong quá trình sản xuất và thi công phào chỉ trần nhà. Cho dù với một lớp sơn đơn giản, hay những họa tiết phức tạp, thì trần nhà vẫn là điểm nhấn quan trọng trong thiết kế nội thất. Dưới đây là 7 cách trang trí trần nhà đơn giản mà ấn tượng dành cho căn nhà của bạn. Phào chỉ trần nhà đơn giản hiện đang được ưa chuộng nhất trên thị trường xây dựng nội thất hiện nay để quý vị có thể tham khảo và lựa chọn ra những mẫu phào chỉ trần nhà đơn giản giá rẻ đẹp nhất, phù hợp nhất. 

trang-tri-phao-chi-tran-nha-don-gian-ma-dep
TRANG TRÍ PHÀO CHỈ TRẦN NHÀ ĐƠN GIẢN

1.  Sơn 
Đây là cách dễ nhất để thu hút ánh nhìn của mọi người. Màu sơn có thể cùng một tone màu với màu tường, hoặc là màu tím nhạt, hay là màu chanh, thậm chí là màu đen. Một tấm trần được khoác 1 lớp sơn sẽ giúp căn phòng của bạn giống như được trang trí đầy đủ và cẩn thận.
 2. Giấy dán tường  
Giấy dán tường chỉ dùng để dán tường ư? Bạn có thể mặc một lớp áo mới cho trần căn phòng mình bằng giấy dán tường với những họa tiết mới lạ. Sử dụng giấy dán tường không những giúp bạn tiết kiệm thời gian trang trí cho trần nhà, mà bạn còn có vô vàn sự lựa chọn những mẫu họa tiết độc đáo.
 3. Ván gỗ 
Sử dụng ván gỗ để ốp lên trần nhà mang đến cho căn nhà bạn một phong cách kiến trúc thời trung đại. Những loại ván gỗ này có rất nhiều màu và hoa văn cho bạn lựa chọn. Nên bạn dễ dàng có thể chọn những màu sắc cùng tone với đồ gỗ nội thất trong nhà.
4. Chỉ phào chỉ nhựa
Chỉ phào chỉ nhựa có thể giúp bạn tạo nên những họa tiết nổi trên trần nhà bằng nhựa. Vì cùng chất liệu và màu sắc, nên trần nhà bạn chẳng khác gì được chạm trổ bởi bàn tay của những nhà điêu khắc tài ba.
5. Để lộ dầm nhà 
Đây là một trong những kiểu kiến trúc điển hình ở Tây Ban Nha, và bạn có thể áp dụng ở bất cứ loại nhà nào, từ một căn phòng mộc mạc, cho đến một không gian sang trọng và hiện đại.
6. Mái vòm
Mái vòm là đặc trưng kiến trúc của thời Babylonia. Kiến trúc mái vòm giúp không gian trong phòng trở nên cao và thoáng hơn. Mái vòm đơn (chỉ sử dụng 1 vòm cong) thường được sử dụng cho phòng khách hoặc phòng tắm. Còn phòng bếp và phòng ăn có thể sử dụng nhiều mái vòm liên tiếp.
7. Sợi quang 
Trang trí trần nhà đẹp bằng những sợi quang (fiber optics) giúp bạn có một bầu trời đầy sao ngay trong căn phòng của mình

Hy vọng bài viết này mang nhiều lợi ích cho các nhà thầu, cũng như những ai đang có nhu cầu xây dựng. Công ty Cổ phần sản xuất & thương mại Ngân Hoa chuyên sản xuất  kinh doanh và thi công các sản phẩm như:

+  Sản xuất phào trang trí, tấm nhựa ốp tường, phào nẹp thiết kế trang trí tường nhà, trang trí nội thất và thi công công trình

+ Sản xuất phào làm khung tranh, khung ảnh, khung bằng khen, giấy khen…

+ Cung ứng phụ kiện: bọ, vớt, bo, bỡa…để làm khung tranh, khung ảnh.

+ Cung ứng máy, thiết bị ngành nhựa, máy cắt, máy xay, máy đùn nhựa, máy tạo hạt nhựa tái sinh…

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp phào chỉ nhựa, tuy nhiên để đảm bảo chất lượng tốt và giá rẻ thì duy nhất chỉ có Phào Chỉ Nhựa Ngân Hoa mới có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chọn mẫu phù hợp với không gian sống của quý khách.

Công ty cổ phần SX & TM Ngân Hoa

Địa chỉ: Cụm CN Biên Hoà, Ngọc Sơn, Kim Bảng, Hà Nam

Điện thoại: 0226.3513.223  Email: phaochitrannha@gmail.com

Hotline: 0918 841 559

website.https://phaochitrannha.com