Real Time Web Analytics DMCA.com Protection Status

Tủ bếp nhựa PVC là gì? | Tấm nhựa PVC

Công ty Ngân Hoa chuyên cung cấp tấm nhựa PVC làm tư bếp, nhựa gỗ cao cấp, gỗ nhựa trang trí, tấm nhựa PVC cao cấp. Các sản phẩm PVC có giá tốt nhất tại Việt Nam. Chi tiết liên hệ 0985 603 599

TỦ BẾP NHỰA PVC

Tấm nhựa PVC làm tủ là một trong những ứng dụng phổ biến và có sức hút nhất của tấm nhựa pvc đối với khách hàng . Nếu bạn có ý định làm một cái tủ quần áo hay một cái tủ bếp cho gia đình thân yêu của bạn mà không phải sợ bất cứ những tác nhân có thể làm hư hại sản phẩm của mình thì vật liệu mới thay thế cho ván gỗ công nghiệp làm từ pvc là ván nhựa pvc này sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu đề ra.

Thành phần chính của tấm nhựa PVC là Polivinyl Clorua (gọi tắt là PVC) và các chất độn phụ gia vô cơ và được nén dưới nhiệt độ cao với dây chuyền được nhập khẩu từ Châu Âu giúp cho bề mặt của sản phẩm có độ cứng như mong muốn và đặt chuẩn ROHS và ISO 9001 - 2000 .... . Về kích thước cơ bản cũng theo tiêu chuẩn phổ thông với độ dày từ 3 mm cho tới 18 mm và khổ của tấm ván nhựa là 1m22 x 2m44 , đấy được gọi là tấm nhựa tiêu chuẩn. Ngoài ra với công nghệ tiên tiến , chung tôi đã có thể tạo ra các dòng sản phẩm khác từ ván nhựa PVC :

- Tấm nhựa phủ vân PVC : sản phẩm được phủ một lớp bề mặt PVC phía trên gọi là vân PVC , màu sắc đa dạng vân gỗ , vân đá hay đơn sắc đều có .
- Tấm nhựa phủ Laminate : từ lâu laminate đã không còn xa lạ với người dùng , với công nghệ ép nóng lên bề mặt chúng tôi sẽ mang đến cho một sản phẩm phủ laminate hoàn hảo
- Tấm nhựa phủ Acrylic : sẽ mang lại cho tủ bếp của bạn sự sang trọng và tinh tế.

tam-nhua-pvc-lam-tu-bep
TỦ BẾP ĐƯỢC LÀM BẰNG TẤM NHỰA PVC CAO CẤP
tam-nhua-pvc
MẪU TẤM NHỰA PVC

Rất nhiều khách hàng đã thắc mắc rằng có nhiều nhà cung cấp tấm nhựa làm tủ, vậy làm sao để biết nơi nào sản phẩm có chất lượng tốt nhất với giá hợp lý vừa túi tiền? Đến với Ngân Hoa, quý khách hàng đã có thể yên tâm về những vấn đề đó, việc mang lại sự tin cậy cùng dịch vụ uy tín và chất lượng chắc chắn sẽ đáp ứng được cho khách hàng toàn quốc. Không chỉ mang đến những tấm PVC chất lượng tuyệt hảo nhất mà còn đảm bảo độ an toàn cho con người khi sử dụng cũng như môi trường xung quanh vì chúng hoàn toàn không chứa các chất độc hại như formaldehyde có trong ván gỗ công nghiệp , không sử dụng chất tẩy trắng cho sản phẩm nên tấm Plasker có màu nguyên thủy là trắng sáng thiết hợp để ứng dụng trong việc thi công tấm nhựa làm tủ. Điểm mạnh mà ván nhựa PVC có được chính là : chống chịu nước tuyệt đối , chống cháy lan , cách nhiệt , độ bền trên 10 năm, chịu lực tương đối tốt, cách điện tuyệt đối....... Rất nhiều ưu điểm khác mà ván nhựa PVC mang lại mà trong quá trình sử dụng khách hàng sẽ cảm nhận được.

Một số ưu điểm mà tấm nhựa PVC mang lại

uu-diem-tam-nhua-PVC

Vậy các bạn muốn mua tấm nhựa PVC làm tủ bếp vui lòng liên hệ

Công ty Cổ Phần SX & TM Ngân Hoa

Hotline: 0985 603 599

Email: phaochitrannha@gmail.com

Website.https://phaochitrannha.com